Nội dung
Rò rỉ hình ảnh mới nhất của motorola x4Mặt trước và mặt sau của Motorola X4.

Sẽ có thêm một màu Motorola được ra mắt vào cuối tháng này. Dự kiến điện thoại sẽ chính thức được giới thiệu cho công chúng vào ngày 24/8/2017 tại Brazil, một ngày sau khi Galaxy Note 8 ra mắt.

Rò rỉ hình ảnh mới nhất của motorola x4

Từ những tin đồn trước đây cho thấy chiếc Moto X4 này sẽ là một điện thoại với hệ điều hành Android thông minh cùng 2 camera.

Lenovo cũng đã công khai một số hình ảnh của Moto X4 từ mọi góc độ. Đây là lần đầu tiên chúng ta có thể nhìn thấy chiếc điện thoại này gần hơn bao giờ hết và tìm hiểu về một số tính năng mà được cho là đã bị rò rỉ.

Rò rỉ hình ảnh mới nhất của motorola x4

Moto X4 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660, RAM 4GB và bộ nhớ mở rộng 64GB. Thiết lập camera kép ở mặt sau bao gồm hai máy ảnh chụp nhanh 13 MP và sử dụng pin 3.000 mAh.

Rò rỉ hình ảnh mới nhất của motorola x4

Cuối cùng, chiếc Moto X4 được cho là có màn hình 5.2 inch Full HD (1080p) và camera trước 5 MP. Ngoài ra, điện thoại còn hỗ trợ tính năng hỗ trợ hai thẻ SIM, cùng với một cảm biến dấu vân tay được ẩn dưới nút Home ở mặt trước.

Motorola trình làng 4 mẫu smartphone mới, giá từ 1,9 đến 4,5 triệu đồng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm