Nội dung

Thịt cá sấu có màu trắng hồng, chất protein trong thịt thuộc loại đạm quý và cũng là một loại thực phẩm rất ngon, bổ dưỡng. Thịt cá sấu cũng chứa 17 loại axit amin, trong đó 7 loại cần thiết cho cơ thể mà con người không tự tổng hợp được. Bên cạnh đó, cá sấu có hệ miễn dịch mạnh giúp chữa lành vết thương và ngăn nguy cơ nhiễm bệnh.

Thơm ngon vị cá sấu rang muối

Những người chưa ăn tò mò muốn thử, những người đã có cơ hội được thưởng thức lại không thể quên hương vị lôi cuốn của cá sấu rang muối. Nếu không biết đó là thịt cá sấu, nhiều người sẽ dễ lầm tưởng với thịt gà hoặc cá vì thịt mềm và ngọt. Thịt cá sấu được chế biến thành rất nhiều món ăn như: cá sấu lúc lắc, lẩu cá sấu, gỏi cá sấu... nhưng cá sấu rang muối giữ được hương vị đậm đà của món ăn và cũng dễ thưởng thức với mọi lứa tuổi.

Thơm ngon vị cá sấu rang muối

Cá sấu rang muối khá cầu kỳ trong cách chế biến bởi lẽ chỉ riêng hỗn hợp muối đã có thể được coi là một công đoạn tốn nhiều công sức. Hỗn hợp muối của sumobbq được làm chủ yếu từ gạo, đậu xanh, hạt sen, gia giảm cùng một số loại gia vị khác mang đến độ mặn vừa phải, rất thơm và giữ nhiệt tốt. Lăn đều muối với món ăn là công đoạn cuối cùng sau khi cá sấu được tẩm ướp, chiên vàng cùng bột mì.

Thơm ngon vị cá sấu rang muối

Cá sấu rang muối khi thưởng thức có vị ngọt của thịt, vị đậm đà của các gia vị tẩm ướp cùng vị thơm bùi của lớp muối bao quanh... Đặc biệt, trong tháng 10 này, thực khách khi đến SumoBBQ Hà Nội sẽ được hòa mình vào không khi vui tươi của lễ hội "Octoberfest". Theo đó, một nhóm 6 người khi dùng món ăn tại nhà hàng sẽ được thưởng thức bia tươi miễn phí.

In voucher ưu đãi bia tại website: www.sumobbq.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/sumobbq
Hotline: 04.35 186 186

Địa chỉ chuỗi nhà hàng sumobbq tại Hà Nội:

- Tầng 1 siêu thị Big C, 222 Trần Duy Hưng.
- 132 - 134 Hoàng Quốc Việt.
- 15 Huỳnh Thúc Kháng.
- 30 - 32 Quán Sứ.
- Tầng 3, khu trung tâm thương mại Savico Mega Mall, số 7 - 9 Nguyễn Văn Linh.

(Nguồn: Nhà hàng SumoBBQ)

HN000381

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bánh ít lá gai, quà quê nơi phố thị

Bánh gai bé xíu với lớp vỏ đen xì, bóc ra có phần vỏ bánh bóng mịn, nếm cái dai của bột nếp, vị ngọt nhân đậu xanh hay béo béo của nhân dừa, cùng hương thơm đặc trưng nhờ lớp lá chuối gói bên ngoài.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Làm bánh rán lúc lắc ngày thu

Trong kiểu thời tiết se lạnh, một chiếc bánh rán "biết nói" cũng đủ tạo nên tiếng cười cho cả gia đình. Các mẹ hãy thử trổ tài với món bánh đơn giản nhưng rất độc đáo này cho các bé yêu nhé.
 

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm