Nội dung
Thiết kế phòng của bé

Căn phòng cho bé gái.

Màu sắc thường được thiết kế theo giới tính và lứa tuổi. Tùy theo diện tích của căn phòng mà bàn ghế, giường tủ có kiểu dáng phù hợp. Vật liệu thông thường là gỗ MDF được sơn màu. Gỗ thông cũng được sử dụng và giữ nguyên vân tự nhiên.

Giường có hộc kéo, kệ sách ở đầu giường, bàn học nằm trong kệ... rất phù hợp với các căn phòng nhỏ. Bàn học được làm vát theo hình dạng của phòng, màu xanh của tủ được tô điểm bởi các ô kệ màu vàng, hồng và sọc của ngăn kéo. Các bé gái thường thích thú nhồi bông và búp bê nên có thể thiết kế kệ lõm trên tường để xếp gọn đồ chơi. Bàn học không có chân. Giường không nên quá cao vì các bé còn nhỏ.

Nếu nhà không rộng thì bố trí tấm đệm với tủ nhỏ và bộ bàn ghế thổi hơi. Phần trống còn lại để các bé vui đùa thoải mái.

(Theo Sài Gòn Tiếp Thị)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm