Nội dung

Có khá nhiều người chỉ trích việc cho con bú ở nơi công cộng cũng như một số bà mẹ còn ngại ngùng và dè dặt khi phải ‘vạch áo’ cho con bú ở nơi đông người. Một ‘mẹ sữa’ đến từ Kailua, Hawaii đã được mọi người gọi là Mermaid Aubrie sau khi cô chia sẻ các bức ảnh đang cho con gái một tuổi, bé Ocean Luna, bú trên bờ biển trên mạng xã hội Instagram. Aubrie cho biết, cô không hề biết rằng việc cho con bú lại bị một số người cho là việc đáng xấu hổ cho tới khi cô sinh con.

 Thích thú với bộ ảnh mẹ con nàng tiên cá

Aubrie cho biết, cô không hề biết rằng việc cho con bú lại bị một số người cho là việc đáng xấu hổ cho tới khi cô sinh con. (Ảnh DM)

Trong các bức ảnh, Aubrie và con gái chỉ mặc bộ trang phục nàng tiên cá màu xanh và đeo vòng hoa tươi. Bé Ocean tu ti mẹ rất tự nhiên mà không hề biết rằng mình đang làm ‘mẫu ảnh’.

Aubrie chia sẻ: “Tôi thực sự không thể hiểu nổi tại sao một số người lại có thể cau mày khó chịu khi thấy một bà mẹ cho con bú ở nơi công cộng, em bé có thể đang rất đói. Với tôi, đây là một trong số những biểu hiện của tình thương thiêng liêng mẹ dành cho con.” Thử nghĩ xem, nếu tất cả chúng ta đều không ăn ở ngoài hàng thì sẽ thế nào?

 Thích thú với bộ ảnh mẹ con nàng tiên cá

Bé Ocean tu ti mẹ rất tự nhiên mà không hề biết rằng mình đang làm ‘mẫu ảnh’. (Ảnh DM)

Cô cũng cho biết thêm trong một lần gia đình ra ngoài ăn hàng, một người phụ nữ đã lại gần và giải thích với cô rằng cô có thể sẽ bị ‘mời’ ra khỏi nhà hàng nếu cho con bú tại đó. “Điều này đã nhắc nhở tôi về những quyền mà một người làm mẹ như tôi có. Tôi trả lời đơn giản rằng tôi không quan tâm, tôi chỉ quan tâm tới việc là con gái tôi đang đói mà thôi.”

 Thích thú với bộ ảnh mẹ con nàng tiên cá

Với Aubrie, cho con bú là một quyền tất nhiên của mọi bà mẹ. (Ảnh DM)

Aubrie thực hiện bộ ảnh độc đáo này với mục đích tuyên truyền thông điệp khuyến khích mọi người nên có một cái nhìn tích cực với mọi phụ nữ khi họ cho con bú, đặc biệt là với các mẹ mới sinh. Cô cũng thừa nhận rằng việc cho con bú ở nơi công cộng với những bà mẹ mới sinh là khá khó khăn và cần rất nhiều dũng cảm cũng như những lời động viên tích cực chứ không phải là cái nhìn khó chịu của cộng đồng.

Bộ ảnh của Aubrie nhận được rất nhiều những phản hồi và chia sẻ tích cực từ cộng đồng. Cùng ngắm thêm một số bức ảnh khác từ bộ ảnh này:

 Thích thú với bộ ảnh mẹ con nàng tiên cá

 Thích thú với bộ ảnh mẹ con nàng tiên cá

 Thích thú với bộ ảnh mẹ con nàng tiên cá

 Thích thú với bộ ảnh mẹ con nàng tiên cá

Bé Ocean xinh xắn, đáng yêu trong trang phục nàng tiên cá.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm