Nội dung

Cư dân mạng Thái Lan đang chia sẻ rộng rãi những bức ảnh về một cô bé mặc đồng phục tiểu học, ca hát say sưa trên một cây cầu cùng với tiếng đệm đàn ghi ta của một du khách nước ngoài, trông hai người vô cùng tự do và phóng khoáng, như những nghệ sỹ đường phố thực thụ.

 Bé gái thái hát say sưa trên cầu cùng anh du khách đẹp trai gây sốt

Bức ảnh đã thu hút hơn 15.000 lượt like và chia sẻ.

Bên dưới chân họ có đặc một thùng giấy, ghi dòng chữ có nội dung kêu gọi sự quyên góp, giúp đỡ của mọi người, nhằm hỗ trợ cho cô bé có thể có đủ tiền học phí. Hình ảnh này đã gây được sự chú ý lớn và nhận được vô số sự ủng hộ từ phía mọi người.

Những khoảnh khắc tuyệt đẹp này bắt nguồn từ một nhiếp ảnh gia Thái Lan có tên Mai Hirunwat. Anh đã đăng những tấm ảnh đầy cảm hứng này với lời bình luận: “Chẳng phải là rất tuyệt vời hay sao nếu chúng ta có thể tự điều chỉnh cuộc sống của mình, như chỉnh một cái ống kính máy ảnh?"

 Bé gái thái hát say sưa trên cầu cùng anh du khách đẹp trai gây sốt

Cư dân mạng cực kì thích thú và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước lòng hiếu học và vẻ đẹp nghệ sỹ hiếm có ở bé gái nhỏ tuổi.

Cư dân mạng cực kì thích thú và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước lòng hiếu học và vẻ đẹp nghệ sỹ hiếm có ở bé gái nhỏ tuổi. Nhiều người dân quanh đó cho biết, bé gái này có hoàn cảnh rất khó khăn và đang cần tiền để đi học. Mọi lần cô bé vẫn tự hát một mình để kiếm tiền trang trải học phí. Có lẽ lần này do có sự xuất hiện thêm của vị du khách nước ngoài điển trai và đầy phong cách nghệ sỹ nên hình ảnh của em càng trở nên thu hút hơn.

Một số hình ảnh khác về bé gái này:

 Bé gái thái hát say sưa trên cầu cùng anh du khách đẹp trai gây sốt

Nhiều người dân quanh đó cho biết, bé gái này có hoàn cảnh rất khó khăn và đang cần tiền để đi học.

 Bé gái thái hát say sưa trên cầu cùng anh du khách đẹp trai gây sốt

 Bé gái thái hát say sưa trên cầu cùng anh du khách đẹp trai gây sốt

 Mọi lần cô bé vẫn tự hát một mình để kiếm tiền trang trải học phí. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm