Nội dung

Wrap&Roll là chuỗi nhà hàng món ăn truyền thống được tạo dựng thành công tại thị trường Việt Nam và vươn tới phát triển tại thị trường Singapore. Đây là điểm hẹn ăn uống thường xuyên của giới công sở với không gian thiết kế tối giản, đem đến cảm giác thư giãn vào buổi trưa nắng nóng. Nhà hàng liên tục cải tiến để chinh phục thực khách và làm phong phú thêm thực đơn trên bản đồ ẩm thực Việt.

Thêm lựa chọn cho bữa trưa tại wrap

Wrap&Roll là chuỗi nhà hàng món ăn truyền thống.

Menu gồm 40 món cuốn đa dạng mang đậm hương vị truyền thống ba miền cùng 20 loại nước chấm dùng kèm. Wrap&Roll vừa là nơi hội tụ của các món đặc sản Việt, vừa là sự kết hợp của ẩm thực truyền thống cùng phong cách thưởng thức hiện đại. Ngoài ra, nhà hàng có nhiều "set lunch" đa dạng với giá phù hợp cho dân công sở. Ngoài ra, đây cũng là địa điểm thích hợp cho những buổi gặp gỡ đối tác người nước ngoài đang muốn tìm hiểu thêm về văn hoá ẩm thực Việt Nam. Thực khách có thể thoải mái thưởng thức món ăn và trò chuyện.

Bên cạnh chất lượng món ăn, Wrap& Roll còn nổi tiếng nhờ những quy tắc khắt khe trong nấu nướng như không bột ngọt, bún tươi an toàn, rau sạch, nhằm đảm bảo vệ sinh thực phẩm và sức khỏe cộng đồng.

Thêm lựa chọn cho bữa trưa tại wrap

Phở xào hải sản đặc trưng của Wrap&Roll.

Hệ thống nhà hàng Wrap&Roll có chi nhánh mới tọa lac tại khu phố Tây Đề Thám với phong cách design "Eco Friendly" kết hợp cây xanh với ánh sáng thiên nhiên, đem lại cho thực khách cảm giác trong lành và thư giãn giữa ồn ào, náo nhiệt của phố phường

Thực đơn mới tháng 11 của hệ thống đẩy mạnh hơn nữa món cuốn truyền thống Việt bằng các món mới như: bò cuốn cải xanh, tôm cuốn bánh hỏi, cá chẻm chiên giòn mắm xoài, bánh cuốn tôm trứng, lẩu bò nhúng giấm và đặc biệt là 3 món phở xào đặc trưng của nhà hàng.

Thêm lựa chọn cho bữa trưa tại wrap

Lẩu bò nhúng dấm.

Chi nhánh Đề Thám: 226 Đề Thám, Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM.
Điện thoại: 08. 3837.5097.
Thực đơn món mới cùng các ưu đãi mới nhất đều được cập nhật tại website: http://www.wrap-roll.com hoặc https://www.facebook.com/warprollVN

(Nguồn: Wrap&Roll)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm