Nội dung

Theo thông tin từ ETNews, công ty sản xuất đồ điện tử lớn nhất Hàn Quốc–Samsung sẽ tung ra thị trường một loại tai nghe không dây, tương tự như AirPod của Apple và sẽ được trợ giúp bởi trợ lý thông minh Bixby. Ngoài ra, thiết bị này còn tích hợp công nghệ giảm tiếng ồn.

Tai nghe thông minh mới của samsung sẽ ra mắt cùng galaxy note 8 Tai nghe thông minh sẽ là một "vũ khí bí mật" cho Note 8.

Note 8 vẫn chưa chính thức ra mắt, tuy nhiên một số hình ảnh, thông tin về thiết kế cũng như cấu hình của sản phẩm dường như đã bị lộ liên tục trong thời gian vừa qua, làm cho người dùng khắp nơi có thể hình dung được phần nào về thiết kế của thiết bị này.

Tai nghe thông minh mới của samsung sẽ ra mắt cùng galaxy note 8 Có rất nhiều dự đoán cũng như thông tin bị tiết lộ về siêu phẩm này xuất hiện trong suốt thời gian vừa qua.

Vậy làm sao để tạo sự khác biệt rõ ràng giữa Galaxy S8 và Note 8?

Samsung đã tìm ra lời giải bằng cách trang bị cho dòng Note một phụ kiện được nâng cấp từ chiếc tai nghe thông thường, được tích hợp cả trợ lý ảo Bixby. Theo dự đoán của các chuyện gia phân tích, Samsung đang chuẩn bị cho mẫu tai nghe này để kịp ra mắt cùng với chiếc Galaxy Note 8.

Tai nghe thông minh mới của samsung sẽ ra mắt cùng galaxy note 8 Những hình ảnh dự đoán về Note 8 xuất hiện ở khắp nơi.

Tuy nhiên, thiết bị có thể sẽ ra mắt trễ hơn dự kiến và có khả năng bán kèm với Note 8 sau khi chính thức được giới thiệu ra thị trường. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin về việc công ty có bán lẻ chiếc tai nghe này hay không.

Giá bán chính thức cũng như thông tin chi tiết của thiết bị đáng mong chờ này vẫn chưa được công bố chính thức.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm