Nội dung

Thông thường, vì nhu cầu trao đổi thông tin, người dùng thường hay trao đổi các tệp với nhau thông qua Facebook Messenger bởi vì nó tiện lợi hơn rất nhều so với việc sử dụng email hay các công cụ khác.

Facebook thử nghiệm tính năng hiển thị tệp tin đã chia sẻ trong messenger

Chỉ cần 1 cú click chuột vào biểu tượng hình Chiếc kẹp giấy (Add Files), sau đó lựa chọn tệp tin cần trao đổi rồi OK. Mọi thứ diễn ra rất nhanh và quá đơn giản.

Tuy nhiên, việc gởi tệp thông qua Facebook Messenger sẽ có một vấn đề lớn và cực kỳ gây khó chịu cho người dùng, đó chính là việc họ không có cách nào để xem lại các tệp trừ phi... cuộn chuột lên và tìm.

Việc này sẽ không có vấn đề nếu như tệp bạn cần tìm mới được chia sẻ lên gần đây, nhưng nếu đó là một tệp từ .... một đến hai năm trước thì việc cuộn chuột như vậy sẽ khiến bạn rất mệt mỏi và mất nhiều thời gian.

Nắm được tâm lý trên, Facebook đang thử nghiệm một bổ sung mới cho Messenger, cho phép người dùng có thể nhìn thấy các tệp đã được chia sẻ theo dạng danh sách.

Facebook thử nghiệm tính năng hiển thị tệp tin đã chia sẻ trong messenger List tệp được hiển thị ở bên phải của Facebook Messenger.
Facebook thử nghiệm tính năng hiển thị tệp tin đã chia sẻ trong messenger List tệp sẽ được sắp xếp ngay sau Facebook profile.

Như vậy, bây giờ người dùng không còn cần phải vất vả để tìm lại các tệp mà chỉ cần mở Facebook Messenger và nhìn vào bên phải, mọi thứ bạn cần sẽ hiện ra ngay trước mắt.

Hiện tại, Facebook đang thử nghiệm bổ sung này đến một số tài khoản, có lẽ nó sẽ được cập nhật đến toàn thể người dùng trong thời gian tương lai.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm