Nội dung

Theo đó, từ ngày 20/7/2017 đến 18/10/2017, MobiFone sẽ tặng miễn phí 90 ngày cho những khách hàng là thuê bao hòa mạng mới hoặc thuê bao chưa dùng dịch vụ data, có thể sử dụng miễn phí gói Facebook data Advanced FA để truy cập Facebook không giới hạn dung lượng tốc độ cao và 01 GB để truy cập Internet.

Đối với các khách hàng ít sử dụng data, MobiFone sẽ tặng miễn phí  07 ngày để có thể trải nghiệm data tốc độ cao gói Ngày (FB1) dành cho Facebook và gói Ngày (YT1) dành cho Youtube.

Mobifone tặng cơ hội lướt facebook xem youtube miễn phí data tốc độ cao

Chương trình khuyến mại này chỉ được MobiFone áp dụng cho khách hàng tại các tỉnh phía Bắc (từ Quảng Bình trở ra) và các tỉnh Tây Nguyên.

Trong thời gian khuyến mại bạn được trải nghiệm hoàn toàn miễn phí dịch vụ Facebook, Youtube “tốc độ cao - không giới hạn dung lượng”, khi hết thời gian miễn phí hệ thống sẽ tự động tắt dịch vụ.

Nếu muốn tiếp tục trải nghiệm dịch vụ thì bạn cần phải đăng ký theo cú pháp hướng dẫn và sẽ được hưởng khuyến mại giảm giá 50% cước phí cho 2 gói FA và MY trong 12 tháng tiếp theo.

Chương trình khuyến mại này chỉ được MobiFone áp dụng cho khách hàng tại các tỉnh phía Bắc (từ Quảng Bình trở ra) và các tỉnh Tây Nguyên .

Để biết thông tin chi tiết, khách hàng có thể tìm hiểu thêm tại:  http://dangkydata.mobifone.vn  hoặc liên hệ Tổng đài 9090.

Dưới đây là thông tin chi tiết về 2 gói Data đặc biệt được khuyến mãi giảm giá 50% trong vòng 12 tháng để truy cập Facebook và Youtube:

Gói FA: Chỉ với 40.000/tháng bạn được MIỄN PHÍ truy cập Facebook tốc độ cao - không giới hạn dung lượng và được tặng thêm 1G để truy cập Internet.  Cú pháp KM1 FA gửi 999. (Giá gói cước FA chưa khuyến mãi là 80.000/tháng).

- Gói MY: Chỉ với 65.000/tháng bạn được MIỄN PHÍ truy cập Youtube & FPT Play tốc độ cao - không giới hạn dung lượng và tặng thêm 2G để sử dụng Internet. Cú pháp KM1 MY gửi 999. (Giá gói cước MY chưa khuyến mãi là 130.000/tháng).

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm