Nội dung

1. iDisplay

5 game và ứng dụng ios miễn phí ngày 257 tổng trị giá 29 usd

iDisplay cho phép bạn biến iPhone hay iPad thành màn hình phụ máy tính (máy chạy Windows và cả máy Mac). Thế mạnh của iDisplay là hỗ trợ bạn hai chuẩn kết nối. Bạn có thể kết nối bằng cáp từ iPhone hay iPad với máy tính, hoặc có thể kết nối qua Wi-Fi (với điều kiện cả hai thiết bị cùng kết nối vào một mạng Wi-Fi).

Giá gốc: 19,99 USD

2. Video Vault - Secret photo album & private file

5 game và ứng dụng ios miễn phí ngày 257 tổng trị giá 29 usd

Có đôi khi bạn cần cho người khác mượn điện thoại, hoặc đơn giản là bạn muốn có một chỗ riêng tư để lưu hình ảnh, video cá nhân mà không ai truy cập được. Đây là lúc bạn cần đến Video Vault. Đây là một ứng dụng… máy tính, tuy nhiên ẩn đằng sau nó là một nơi cho phép bạn lưu hình ảnh, video bằng mật khẩu bảo vệ.

Giá gốc: 0,99 USD

3. Live Wallpapers : Cool new wallpapers for iPhone

5 game và ứng dụng ios miễn phí ngày 257 tổng trị giá 29 usd

Live Wallpapers là một bộ sưu tập gồm rất nhiều ảnh nền cho iPhone, iPad và iPod Touch. Đặc biệt là nếu bạn có sử dụng iPhone 6S trở lên thì ứng dụng có hẳn một kho ảnh nền động (trong iOS gọi là Live Wallpaper) dành cho màn hình khóa và màn hình chính.

Giá gốc: 2,99 USD

 

4. Connectrode

5 game và ứng dụng ios miễn phí ngày 257 tổng trị giá 29 usd

Connectrode là tựa game giải đố theo kiểu nối-3 giống se-ri Candy Crush Saga nhưng luật chơi hơi khác. Trong game, người chơi sẽ phải kết nối các miếng khoai tây lại với nhau để lấy điểm, chiến thuật của bạn phải làm sao để những miếng khoai tây cùng màu gần nhau, nếu không dần dần bạn sẽ không thể di chuyển được và thua.

Giá gốc: 1,99 USD

5. Yankai’s Triangle

5 game và ứng dụng ios miễn phí ngày 257 tổng trị giá 29 usd

Với 100 màn chơi khác nhau, mục tiêu của người chơi trong Yankai’s Triangle là di chuyển (xoay, đổi chiều, đảo ngược) các khối hình tam giác nhỏ với cạnh cùng màu để tạo thành một hình tam giác lớn. Số lượng mẫu hình cần tạo ra sẽ tăng theo cấp số nhân sau mỗi màn chơi. Game đang được Apple xếp hạng là Free App of the Week.

Giá gốc: 2,99 USD

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm