Nội dung
Xuất hiện tại Việt Nam chỉ mới gần 2 năm với 2 chi nhánh, nhưng về bề dày lịch sử thương hiệu thì mì Nhật Ajisen Ramen đã có từ năm 1968 với hơn 850 chi nhánh tại 14 nước. Ajisen Ramen nổi tiếng với nước súp Tonkotsu nấu với rất nhiều xương thịt trong hơn 20 giờ liền. Nước súp đặc trưng màu trắng sữa còn được biết đến với hàm lượng Collagen cao rất tốt cho da. Có thể nói làn sóng trào lưu Ramen đã có mặt tại các nước phát triển từ nhiều năm, với sự xuất hiện của Ajisen Ramen tại VN sẽ làm phong phú thêm nền ẩm thực Nhật đang rất được ưa chuộng.
Sở hữu 5 viên kem ngon tuyệt chỉ với 10000đ
Với Menu hơn 250 món, bao gồm hơn 37 loại mì Ramen khác nhau, nhiều Set Bento-cơm hộp đặc trưng với đa dạng sự lựa chọn, Ajisen Ramen VN đã và đang là điểm đến quen thuộc của các thực khách yêu chuộng ẩm thực Nhật Bản.
Sở hữu 5 viên kem ngon tuyệt chỉ với 10000đ
Ngoài món mì Ramen đặc trưng, Ajisen Ramen còn có cả thực đơn phong phú từ món chính đến ăn chơi và tráng miệng. Sẽ thật thiếu sót nếu đến Ajisen Ramen mà không nếm qua một ly nước ép trái cây hỗn hợp ớt hay củ dền rất được yêu thích tại Ajisen để dung nạp đầy đủ Vitamin cần thiết mỗi ngày. Ngoài ra với những tín đồ mê kem sẽ có thể tận hưởng những viên kem mang hương vị rất riêng, rất lạ. Kem tại Ajisen Ramen không quá béo và trải qua một quá trình sáng tạo độc đáo để mang lại hương vị khác lạ, chỉ có tại Ajisen Ramen thôi nhé. Để có được kem mè đen thì mè phải được rang ở một nhiệt độ nhất định, đều tay để không làm mất đi mùi vị đặc trưng. Kem gừng phải chọn loại gừng già vừa phải để giữ hương thơm vốn có của nó. Ngoài ra, Ajisen Ramen còn có nhiều món kem khác NGON lạ như kem Socola cay, kem Wasabi…Còn chần chừ gì mà không đến Ajisen Ramen để thưởng thức những món ăn thú vị, những món tráng miệng độc đáo và đặc biệt là tốt cho sức khỏe của bạn.
Sở hữu 5 viên kem ngon tuyệt chỉ với 10000đ
Sở hữu 5 viên kem ngon tuyệt chỉ với 10000đ
Từ ngày 01/12/2013 đến ngày 31/12/2013, với mỗi 250.000 đồng sử dụng tại Ajisen, bạn sẽ được mua 1 set gồm 5 viên kem giá trị 85.000đ chỉ với 10.000 đồng. Ngoài những mùi vị đặc trưng như trà xanh, mè đen, Ajisen còn có nhiều sáng tạo độc đáo làm nên nét khác biệt với kem của nhiều nơi khác như: Socola cay, Wasabi Chanh, Gừng Mật Ong, Socôla Đậu Phộng. Bên cạnh đó từ 2p.m – 6p.m khi order một món chính mì Ramen, bạn sẽ được giảm 40% một món phụ.
Sở hữu 5 viên kem ngon tuyệt chỉ với 10000đ
Ajisen Ramen
120 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Q.1 Tel: 08 3822 0522
Union square (Vincom Center A cũ) B3-3 Tel: 08 3936 9193
Follow us www.facebook.com/Ajisen.Vietnam
(Nguồn: Ajisen Ramen)​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm