Nội dung

Trong thời tiết giá lạnh của Hà Nội, khu vui chơi trong nhà tại vinpearl land royal citytimes city là một gợi ý mà cha mẹ có thể tham khảo. Phụ huynh nên cho bé thỏa sức trải nghiệm công viên nước, sân băng tuyết hay thủy cung hiện đại... cùng gia đình.

Còn với thời tiết ôn hòa tại Nha Trang, cha mẹ có thể đưa bé tới quần thể vui chơi giải trí Vinpearl Land trên đảo Hòn Tre. Được xây dựng từ năm 2006, đây là khu vui chơi giải trí đầu tiên tại Việt Nam giới thiệu những trò chơi hiện đại như đu quay 3 chiều, làn trượt Alpine Coaster dài 1.760m… Bé có thể thử sức các trò chơi từ đơn giản đến mạo hiểm như đu quay dây văng, đu quay thú nhún, đu quay vòng xoay, tàu hải tặc, tàu lượn… cùng hàng trăm trò chơi điện tử. Không chỉ hấp dẫn các bé, kho trò chơi phong phú này còn khiến người lớn hóa trẻ thơ.

Sân chơi cho bé ngày tết

Thủy cung sống động với hàng nghìn sinh vật biển.

Bên cạnh công viên giải trí, bé có thể cùng gia đình thăm thú thủy cung ẩn giấu hàng nghìn sinh vật biển; sân khấu nhạc nước trình diễn cá heo; công viên nước ngọt trên bãi biển với diện tích 60.000 m2 và hàng loạt trò chơi mạo hiểm.

Sân chơi cho bé ngày tết

Trò đu quay kỳ thú.

Nếu bé yêu thích một xứ sở thần tiên như Disney Land, vinpearl land phú quốc vừa khai trương tháng 11/2014 là một lựa chọn điểm đến phù hợp. Khu vui chơi có nhiều tòa lâu đài, cửa hàng và khu vui chơi xinh xắn mô phỏng thế giới cổ tích, với quy mô 170.000 m2. Đây cũng là nơi tổ chức đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 nhờ sân khấu biểu diễn nhạc nước đặc sắc.

Sắp tới, xứ sở Vinpearl Land sẽ khai trương thêm các khu vui chơi trong nhà và công viên giải trí tại Đà Nẵng, Hà Nội, Quy Nhơn và TP HCM. Các bé có thêm nhiều cơ hội trải nghiệm những trò chơi độc đáo, hiện đại và an toàn.

An San

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm