Nội dung

Nhờ những tư vấn cặn kẽ của các bác sĩ, chuyên gia trong chương trình, nhiều bà mẹ hiểu rõ hơn tầm quan trọng của thể thao với sự phát triển toàn diện của bé, đặc biệt là giai đoạn 6-11 tuổi. Ngoài ra, các mẹ còn xác định được môn thể thao phù hợp với cá tính, thể chất của con thông qua các bài trắc nghiệm khoa học. Tùy từng môn thể thao mà bé rèn luyện được những kỹ năng sống khác nhau. 

Hơn 7000 mẹ tham gia cùng bé vươn xa

Thể thao giúp trẻ phát triển thể chất và tinh thần. Ảnh minh họa: Gettyimages.

Chị Hoàng Ngọc Yến (quận Tân Bình, TP HCM) chia sẻ, ban đầu chị ít quan tâm đến chuyện tập luyện thể thao cho con gái. Thế nhưng, sau khi biết rằng thể thao giúp trẻ phát triển hoàn thiện về thể chất, đồng thời rèn luyện nhiều kỹ năng sống hữu ích như tính kỷ luật, tinh thần đồng đội, sự quyết tâm… chị Yến đã đăng ký ngay cho bé Thỏ một lớp cầu lông.

Hơn 7000 mẹ tham gia cùng bé vươn xa

Luyện tập thể thao rèn cho trẻ những kỹ năng và đức tính tốt.

Với những ảnh bé sôi nổi chơi thể thao, những bà mẹ đầu tiên tham gia cuộc thi "Cùng bé vươn xa" còn nhận được giải thưởng tuần là đồng hồ năng lượng milo . Chiếc đồng hồ độc đáo này có thể đếm số bước chân, tính toán năng lượng tiêu hao, quãng đường đi được, xem thời gian vận động của bé... Mẹ cũng có thể cài đặt ứng dụng "Milo - Cân bằng năng lượng" trên điện thoại thông minh. Sau đó, bật kết nối bluetooth trên đồng hồ và điện thoại để theo dõi tần suất hoạt động thể chất của trẻ. Với các kết quả tính toán, mẹ dễ dàng thiết lập được chế độ dinh dưỡng phù hợp nhằm giúp cơ thể bé đạt trạng thái cân bằng năng lượng.

Chị Trịnh Thu Nga (quận 3, TP HCM) cho biết, không chỉ giúp bé thêm hào hứng với các hoạt động thể thao, chiếc đồng hồ này còn giúp chị có cái nhìn chung về mức độ phát triển hàng ngày của con.

An San

Tải ứng dụng "Milo - Cân bằng năng lượng", tham gia bài trắc nghiệm và nhận các thông tin tư vấn hữu ích tại đây.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Rèn cho bé thói quen đi vệ sinh

Tập thói quen đi vệ sinh cho trẻ là bước khởi đầu quan trọng rèn luyện khả năng tự lập của bé. Nó cũng là thử thách cho cha mẹ bởi không phải ai cũng đủ kiên nhẫn.

Xem thêm  

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm