Nội dung
Sắm ba lô cho bé vào năm học mới
Chiếc ba lô hình chuột chuột giá 150.000 đồng dành cho những bé gái đáng yêu và tinh nghịch. Với họa tiết và màu sắc bắt mắt, chiếc ba lô còn mang đến sự thích thú cho bé khi có thiết kế kích thước vừa phải, ngăn đựng rộng rãi và dễ dàng sử dụng.
Sắm ba lô cho bé vào năm học mới
Với chiếc ba lô kéo giá 299.000 đồng, bé sẽ cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng hơn khi mang đồ đến lớp. Chiếc túi được làm từ chất liệu vải chắc chắn, hạn chế thấm nước, có tích hợp cả chức năng đeo và kéo, thuận tiện cho bé sử dụng.
Sắm ba lô cho bé vào năm học mới
Chiếc ba lô họa tiết xinh xắn giá 352.000 đồng sẽ mang đến cho con bạn những giờ phút thật thú vị và đáng nhớ ở trường. Với chất liệu mềm và chắc chắn, chiếc ba lô cùng với họa tiết cô tiên, hoa cỏ... sẽ nhanh chóng thu hút các bé.
Sắm ba lô cho bé vào năm học mới
Giúp bé yêu sử dụng một cách tiện lợi nhất trong việc đựng sách vở khi tới trường là chiếc ba lô đeo vai giá 260.000 đồng. Với tông màu hồng nổi bật, họa tiết búp bê xinh xắn, đây sẽ là món quà ý nghĩa bố mẹ dành tặng cho cô công chúa của mình.
Sắm ba lô cho bé vào năm học mới
Ngoài ra, chiếc ba lô hình sâu giá 230.000 đồng có thể mang đến sự thích thú đặc biệt dành cho các bé. Sản phẩm có tông màu xanh hồng bắt mắt, họa tiết mặt cười dễ thương giúp bé luôn cảm thấy yêu thích khoảng thời gian tới lớp.
Sắm ba lô cho bé vào năm học mới
Chiếc ba lô hình ếch xanh giá 180.000 đồng có thể giúp cho các bé trai hiếu động cảm thấy thú vị và yêu thích. Với màu sắc bắt mắt, kiểu dáng dễ thương và chất liệu mềm mại, chiếc ba lô sẽ mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho con bạn mỗi khi nào sử dụng.
Sắm ba lô cho bé vào năm học mới
Với chiếc ba lô hình chú khỉ giá 175.000 đồng, các bé đi mẫu giáo sẽ rất thích thú. Với chất liệu vải mềm, ngăn đựng rộng rãi, đặc biệt là họa tiết chú khỉ xinh xắn, đây sẽ là món quà giúp bé yêu thêm hào hứng mỗi ngày đến lớp. e
Sắm ba lô cho bé vào năm học mới
Dành cho cả bé trai và bé gái là chiếc ba lô Mickey giá 260.000 đồng. Chiếc ba lô với kích thước nhỏ nhắn, họa tiết đáng yêu giúp cho các bé mới bắt đầu tới lớp thêm tự tin và hứng khởi.
Sắm ba lô cho bé vào năm học mới
Nếu bé của bạn yêu thích sự độc đáo và ấn tượng, chiếc ba lô nhựa phối da giá 750.000 đồng có thể là một gợi ý hay. Chiếc ba lô với màu tím ấm áp giúp các bé gái thêm điệu đà và dễ thương.
Sắm ba lô cho bé vào năm học mới
Dành cho các bé trai tinh nghịch là chiếc ba lô siêu nhân giá 395.000 đồng. Với chất liệu vải bóng bắt mắt, họa tiết sinh động, thiết kế nhỏ gọn, đây sẽ làm món đồ bé yêu thích hơn cả khi bắt đầu tới lớp.

(Nguồn: Sendo.vn)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm