Nội dung

1.Sắc thái bàn tay nóng nảy

Hình dáng: Nhỏ, dài, tam giác, có chu vi khác thường, nhiều nếp nhăn và nhiều chỉ,ngón mềm mỏng, nhọn và ngón út ngắn, tay thô. Đường ngang trên có dạng như dây thừng.  Tính cách: Nóng nảy, dục tốc, tự cao, nhiều tưởng tượng, tính bất thường.

2. Sắc thái bàn tay lãnh đạm

Hình dáng: Lòng bàn tay mềm, dày, ẩm ướt, ngón ngắn không đều, ít chỉ tay, rộng trắng nhạt. Móng tay rộng, lưng bàn tay có lấm chấm tàn nhang. Tính cách: Người trầm mặc, lạnh lùng, kiên nhẫn, đa tình, chuộng lý luận.

3. Sắc thái bàn tay hờn giận

Hình dáng bàn tay: Vuông hay chữ nhật, có vẻ ốm nhưng thật ra nhiều thịt, nóng ấm, lòng bàn trũng, chỉ tay rõ nét, sậm màu, ngón dài, đầu ngón bè ra. Đường ngang dưới dài và thẳng, ngón cái dài. Tính cách: Tự ái cao, nhiều tham ng, tự kiêu. Sức khỏe: yểu tướng.

4. Sắc thái bàn tay ương ngạnh

Hình dáng: Rộng, ngắn, dày, nóng ướt, màu hồng, lưng bàn tay có nhiều lông, ngón cái ngắn. Gò kim tinh cứng. Chỉ tay đậm, màu hồng nhưng ít chỉ. Tính cách: Ngang ngạnh, không ưa sự bình thản dễ nổi giận, có tư tưởng cao siêu. Không nể nang ai hay lý sự.

Nguồn: Tổng hợp/Blog Phongthuy


Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lý giải 13 kiểu đất đồng bằng không thể táng mộ

Long pháp bình dương, xưa nay vẫn liệt vào hàng vi diệu của địa lý. Vì mạch khi xuống bình dương đã nhuyễn nhược, ẩn tàng, bác hoán nhiều lần, nên khó nhận biết. Trong long pháp, huyệt pháp, thiết yếu nhất là phải tránh được hung địa, hoặc vô khí chi địa. Đối với đất bình dương, việc nhìn nhận hung sát không phải dễ.

Xem thêm  

Xem chỉ tay, đoán tính cách con người

Đường chỉ tay trên cùng của bàn tay – hay còn gọi là “heart line” cũng thể hiện khá nhiều về tính cách của một người. Nhìn chung, chúng thường được chia thành 4 loại, mỗi loại đại diện cho...

Xem thêm  

Xây cầu thang phong thủy

Cầu thang gồm có hai phần: động khẩu và lai mạch. Động khẩu được tính từ 1 đến 3 bậc đầu, còn lai mạch là phần còn lại bao gồm cả thân cầu thang và chiếu nghỉ. Với thang máy, chuyển động thẳng đứng thì động khẩu và lai mạch là một.

Xem thêm