Nội dung

Sau đây là 4 vị trí nốt ruồi “đại kỵ” trong tình cảm

1.Nốt ruồi giữa mày và mắt: Trong thuật tướng số, xem tướng mặt, nếu vị trí nốt ruồi nằm ở giữa phần giữa lông mày và mắt chính là cung Điền Trạch, nó thể hiện cuộc sống gia đình, mối quan hệ tình cảm của mỗi người. Vì vậy, nếu vị trí nốt ruồi mọc ở chỗ này thì tình cảm của chủ nhân thường bị trắc trở, không ổn định.

2. Nốt ruồi ở vành tai: Nốt ruồi ở vành tai hay còn gọi là phong đương. Người xưa cho rằng, người có nốt ruồi nằm ở vị trí này thường lăng nhăng, dễ thay lòng và thay đổi người yêu.

3. Nốt ruồi ở lòng trắng mắt: Nếu nốt ruồi nằm ở vị trí này thì chuyện tình yêu của bạn sẽ rất trắc trở, dễ có người thứ ba xen giữa; khi yêu thì dễ chia tay; kết hôn rồi thì hôn nhân không được hạnh phúc, dễ đổ vỡ. Hơn nữa, người ta quan niệm đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, nếu nốt ruồi nằm ở mắt thì có nghĩa là cửa sổ tâm hồn đang bị…chặn.

4. Nốt ruồi ở nhân trung: Người có nốt ruồi ở nhân trung thường đa tình và có ham muốn mạnh.

 Minh An (Tổng hợp/ Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xem chỉ tay, đoán tính cách con người

Đường chỉ tay trên cùng của bàn tay – hay còn gọi là “heart line” cũng thể hiện khá nhiều về tính cách của một người. Nhìn chung, chúng thường được chia thành 4 loại, mỗi loại đại diện cho...

Xem thêm  

Lý giải 13 kiểu đất đồng bằng không thể táng mộ

Long pháp bình dương, xưa nay vẫn liệt vào hàng vi diệu của địa lý. Vì mạch khi xuống bình dương đã nhuyễn nhược, ẩn tàng, bác hoán nhiều lần, nên khó nhận biết. Trong long pháp, huyệt pháp, thiết yếu nhất là phải tránh được hung địa, hoặc vô khí chi địa. Đối với đất bình dương, việc nhìn nhận hung sát không phải dễ.

Xem thêm  

Xây cầu thang phong thủy

Cầu thang gồm có hai phần: động khẩu và lai mạch. Động khẩu được tính từ 1 đến 3 bậc đầu, còn lai mạch là phần còn lại bao gồm cả thân cầu thang và chiếu nghỉ. Với thang máy, chuyển động thẳng đứng thì động khẩu và lai mạch là một.

Xem thêm