Nội dung

“Pha chế cafe Lavazza 2010" được tổ chức dành riêng cho barista tại các khách sạn 5 sao (Caravelle, Park Hyatt, New World, Equatorial... ) và nhiều quán cafe nổi tiếng TP HCM như Zanzbar, Kita Coffee House, cafe Terrace, Creperie, Paris Deli,... Cuộc thi giới thiệu nghệ thuật pha chế độc đáo, mang phong cách riêng của thương hiệu Lavazza và xu hướng thưởng thức cafe nguyên chất.

Quán quân cuộc thi pha chế cafe lavazza 2010

Mr Nat, Trưởng ban giám khảo chia sẻ kinh nghiệm cho thí sinh.

Lavazza là một trong những nhà sản xuất cafe Italy lớn nhất thế giới, được thành lập vào năm 1895. Công ty mua cafe chất lượng cao từ Trung Mỹ, Nam Mỹ, Indonesia, châu Phi và Ấn Độ... Cafe Lavazza chất lượng, cải tiến liên tục nhưng vẫn tôn trọng các giá trị truyền thống.

Công thức pha chế là khâu quan trọng làm nên những tách cafe ngon. Lavazza sáng tạo nhiều loại thức uống từ cafe capuccino, latte, macchiato... hay hỗn hợp với trái cây. Tất cả đều được pha chế từ espresso, một kiểu thức uống cafe truyền thống của Italy có độ đậm đặc cao.

Quán quân cuộc thi pha chế cafe lavazza 2010

Ba thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi. Barista Võ Pháp đạt giải quán quân.

Tại Việt Nam, Lavazza được phân phối bởi Công ty TNHH TM Tân Bạch Dương. Khách hàng của Lavazza là những khách sạn 5 sao và những quán cafe hàng đầu tại Việt Nam.

(Nguồn: Nguyên Trần)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Cách nào làm sấu ngâm đường cho ngon?

Mùa sấu đến rồi. Đang nóng nực mà có cốc nước sấu chua chua ngọt ngọt uống thì còn gì bằng. Có lần tôi đã thử làm món này nhưng sau một thời gian lọ sấu ngâm lại nổi màng nên đành phải đổ đi.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm