Nội dung
Quán cuối tuần uyên nguyên phố

Tại quán, thực khách có thể thưởng thức hàng trăm món ăn Á - Âu đặc sắc, vừa có thể nhấm nháp các hương vị thơm ngon từ nước ép trái cây nguyên chất. Điều đặc biệt để Uyên Nguyên Phố thu hút khá đông khách tìm đến là một không gian ấm cúng, lịch sự được thiết kế theo phong cách Singapore. Những thanh sắt uốn mình trên trần nhà hay chỉ đơn giản một vài bức tranh mang màu sắc trừu tượng nơi góc tường như tô điểm thêm cho không gian khá lạ mắt của nhà hàng. Các món Á - Âu có giá khá bình dân khoảng từ 15.000 đồng/món trở lên. Cao cấp hơn, món xúp vi cá với giá 110.000 đồng/chén hay món vi cá tay cầm 100.000 đồng/chén.

Anh Du Hoà (quản lý nhà hàng) cho biết: "Chúng tôi luôn muốn đem đến cho khách một không khí gia đình đầm ấm. Khách không chỉ có dịp thưởng thức các món ăn nơi quê nhà mà còn bắt gặp được cái cảm giác thân thương, gần gũi giống như khi trở về với con phố, ngôi nhà của chính mình".

Một món ăn khá nổi tiếng khác của nhà hàng là gỏi bồn bồn tôm thịt, xúp vi cá, lẩu cá điêu hồng...đặc biệt là món bò jacuzzi (Nhật Bản). Khi dùng món bò jacuzzi, khách sẽ cảm thấy rất thú vị khi tự tay mình chế biến món ăn này ngay tại bàn. Thịt bò được ướp với một số loại gia vị riêng, sau đó được đựng trong ống tre và trang trí thêm một chút hành tây, rau thơm, lá chuối... Tùy theo khẩu vị của mỗi người mà thực khách có thể cho thịt bò lăn sơ qua bột ớt hay không. Cuối cùng đem nhúng vào nồi dầu ăn đang sôi và thưởng thức.

Ngoài ra, khách còn có thể dùng cơm trưa văn phòng tại nhà hàng với giá 15.000 đồng/1 phần. Mỗi ngày thường có khoảng 4 phần với các món ăn được thay đổi liên tục. Nếu thích được tự do lựa chọn, khách có thể dùng thử tiệc buffet trưa gồm 23 món chỉ với giá 23.000 đồng/1 người. Tiệc buffet thường bắt đầu từ 11h đến 13h các ngày trong tuần.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm