Nội dung
Quán cuối tuần phố nướng cali

Đây là một trong những nhà hàng đầu tiên của TP HCM có các món nướng, phục vụ khách sành ăn đã 4 năm. Thực đơn ngày càng phong phú với hơn 200 món nướng và đặc sản của nhiều vùng như thịt nai, heo rừng và các loại hải sản tươi sống. Tuy nhiên, khách đến đây không thể bỏ qua những "độc chiêu" của quán: lưỡi trâu trộn xoài băm, rất "bắt" khi nhâm nhi với bia; sườn non nướng kiểu Cali thơm lựng hay đuôi bò hầm củ cải trắng... Thực khách còn được thưởng thức hương vị miệt vườn với lẩu sún cá diêu hồng cùng nhiều loại rau đồng nội như bông bí, thiên lý, kèo nèo... Giá mỗi món ăn từ 20.000 đồng trở lên.

Nếu bạn yêu nhạc, hãy đến đây vào buổi tối để được hát cùng nhau với sự phục vụ của dàn nhạc sống với đầy đủ nhạc cụ của nhà hàng.

Quán nằm tại 168 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TP HCM.

S.T

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm