Nội dung
Quán cuối tuần bún chả cá 40 trần cao vân

Bún chả cá ở đây thoạt trông đơn giản, không nhiều nguyên liệu rườm rà. Phần chả dùng chung với bún chỉ có hai loại, một loại chiên và một loại hấp nhưng khá ngon, thật ngọt và dai.

Điểm đặc biệt nằm ở nước dùng của tô bún; nước ngọt, nêm nếm vừa miệng và có vị chua của dứa. Đi kèm bún là một loại sa tế khá đặc biệt, chua chua ngọt ngọt chấm kèm với chả cá để ăn rất hợp.

Bún ngon, giá 6.000 đồng/tô và khách có thể yêu cầu một ly cà phê đen, đá hoặc một ly trà Lipton hay Nestea miễn phí. Cà phê khuyến mãi, nhưng chất lượng vẫn như những ly cà phê quán bán vào buổi trưa hoặc buổi tối, giá hơn 10.000 đồng/ly. Chương trình khuyến mãi này kéo dài đến 30/7.

Vào buổi trưa, quán kinh doanh cơm trưa văn phòng, giá 13.000 đồng/phần với 3 món gồm món mặn, món xào và canh. Mỗi ngày quán có một thực đơn khác nhau. Bên cạnh đó có những món ăn tự chọn cố định, thiên nhiều về các món Bắc như thịt đông, giả cầy, ốc chuối, cá chép nấu riêu…và một số món quen thuộc như cá thu chiên, bò xào hành cần…giá trung bình 10.000 đồng/món.

Buổi tối nơi đây trở thành một quán cà phê dành cho giới trung niên, có một không gian nhỏ để khách có thể nghe hoặc tự hát những bản nhạc trữ tình, nhạc tiền chiến với những nhạc công của quán đệm đàn.

Địa chỉ: Bún chả cá 40 Trần Cao Vân, TP HCM.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm