Nội dung

Rằm tháng tám hay Tết Đoàn viên là dịp để mọi người trao gửi tấm chân tình của mình đến với cha mẹ, người thân, bạn bè và đối tác. Đã thành truyền thống món quà trang trọng và ý nghĩa cho dịp này chính là những hộp bánh trung thu. 

Các sản phẩm bánh trung thu của nhà hàng Long Đình được làm từ lúa mì loại một và các nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng như đậu xanh, hạt dẻ, trà xanh, hạnh nhân, khoai môn... Những hộp bánh Trung thu Long Đình được chau chuốt từng chi tiết từng chiếc bánh được bọc trong lớp sa tanh lụa vàng đặt trong hộp gỗ màu ánh đồng phối hợp tinh tế với hoa văn khắc gỗ tinh xảo.

Quà tặng mùa trăng từ long đình
Long Đình Phúc Quý với hai chiếc bánh chứa đựng những lời chúc ý nghĩa. Người xưa vốn trọng thuyết âm dương ngũ hành, vạn vật sinh ra đều có đôi. Hai chiếc bánh là phúc quý nhân đôi, gửi gắm lời chúc phúc chân tình tới bạn bè và người thân. Giá: 398.000 đồng.
Quà tặng mùa trăng từ long đình
Long Đình Ngọc Quý là món quà đặc biệt trong dịp tết đoàn viên . Hộp bán gồm 6 chiếc gửi gắm lời chúc phát tài, phát lộc và hạnh phúc viên mãn đến gia đình, bạn bè, đối tác và người thân. Giá 628.000 đồng
Quà tặng mùa trăng từ long đình
Long Đình Tứ Quý với bốn chiếc bánh, như lời chúc cho tình bạn bè, đồng nghiệp gắn bó thuận hòa quanh năm bốn tiết. Bốn chiếc bánh tượng trưng cho bốn hạnh quý của con người: hiếu, lễ, trung, tín. Sản phẩm này dành tặng cho bạn bè và người thân. Giá: 758.000 đồng.
Quà tặng mùa trăng từ long đình
Long Đình Phú Quý với tám chiếc bánh, hàm chứa nhiều ý nghĩa sâu sắc. Người phương Đông thường trọng số tám vì nó cùng âm với phát: phát tài, phát lộc… Sản phẩm này là lời chúc dành cho người nhận sự thịnh vượng, an khang. Giá: 758.000 đồng.
Quà tặng mùa trăng từ long đình
Long Đình Gia Quý được dành tặng cho gia đình với thiết kế sang trọng, trang nhã. Sáu chiếc bánh như ý nghĩa cháu con sum vầy bên cha mẹ trong ngày tết đoàn viên. Giá: 980.000 đồng.
Quà tặng mùa trăng từ long đình
Long Đình Nguyệt Quý với bảy chiếc bánh tượng trưng cho chòm sao Thất Tinh Bắc Đẩu. Giữa hộp là chiếc bánh lớn hình tròn tượng trưng cho sao Bắc Đẩu (ngôi sao sáng nhất), thể hiện ánh sáng niềm tin và sự đoàn tụ sum vầy. Giá: 1,38 triệu đồng.
Quà tặng mùa trăng từ long đình
Long Đình An Quý là hộp bánh đặc biệt được thiết kế trong hộp gỗ sang trọng, đậm nét Á Đông. Bên ngoài là bức tranh An Viên với chốt mạ vàng, bên trong là tám chiếc bánh cùng rượu ngon, trà quý như lời chúc thịnh vượng, an khang. Giá: 2,08 triệu đồng; 3,68 triệu đồng; 4,288 triệu đồng.

Thông tin liên hệ xem tại đây.

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm