Nội dung
Popcorn A410 - Đầu Phát Chuyên Xem Phim, Nghe Nhạc Đỉnh Nhất Hiện Nay.


  1. Bạn là tín đồ yêu nhạc lossless?

  2. Và bạn cũng là một dân chơi HD thực thụ?

Bạn đang tìm kiếm một chiếc đầu phát có thể thỏa mãn cho bạn cả hai niềm đam mê xem phim và nghe nhạc?


Tại thời điểm hiện nay, không quá khó để tìm mua một chiếc đầu phát phim HD chất lượng thỏa mãn niềm đam mê cho các dân chơi HD. Nhưng với những dân chơi HD có thêm niềm đam mê âm nhạc muốn tìm ra một đầu phát thỏa mãn cả hai niềm đam mê thì thật sự không phải dễ.


Hiện nay, trên thị trường đầu phát HD, chỉ có một dòng đầu phát duy nhất có thể thỏa mãn tốt nhất cả hai nhu cầu xem phim và nghe nhạc đó chính là Popcorn Hour A410.

Popcorn a410 - đầu phát chuyên xem phim nghe nhạc đỉnh nhất hiện nay


Không quá rầm rộ trong giới HD, không liên tục cho ra mắt các dòng sản phẩm mới nhưng một khi đã ra mắt thì popcorn sẽ khiến cho người dùng trầm trồ vì những lợi ích sử dụng mà thương hiệu này mang lại cho người dùng.


Sẽ không uổng phí chút nào khi đầu tư vào chiếc đầu phát này nhằm phục vụ cho nhu cầu xem phim, nghe nhạc của bạn ngay tại nhà. Vì popcorn hour A410 là sản phẩm đầu tiên tích hợp khả năng xử lý âm thanh chuyên dụng audiophile chất lượng nhất hiện nay.


  1. Popcorn A410 - Đầu phát phim Full 3D ISO Bluray cho hình ảnh ấn tượng.
Popcorn Hour A410 sử dụng chipset mới Sigma Designs SMP8911 và bộ xử lý hai nhân Dual-Core 800Mhz, bộ nhớ trong 1024MB DDR2 với giải mã VXP Video Processor giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh và mang lại hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết ngay cả khi xem những bộ phim online có chất lượng hình ảnh thấp. (Popcorn sử dụng Công nghệ xử lý & nâng cấp chất lượng hình ảnh VXP giúp đồng nhất chất lượng hình ảnh đồng thời tăng độ nét giúp cho việc xem phim online trở nên tốt hơn).


Popcorn a410 - đầu phát chuyên xem phim nghe nhạc đỉnh nhất hiện nay


Hỗ trợ tất cả các định dạng phim hàng đầu hiện nay như Bluray 3D, MKV 3D, 3D SBS/TAB kết hợp với công nghệ xử lý hình ảnh VXP giúp bạn có thể chiêm ngưỡng những hình ảnh tuyệt đẹp từ những thước phim hoành tráng đưa thế giới trải trí mơ ước vào ngôi nhà của bạn.

Popcorn a410 - đầu phát chuyên xem phim nghe nhạc đỉnh nhất hiện nay


  1. Popcorn A410 - Đầu phát có khả năng xử lý âm thanh chuyên dụng audiophile đẳng cấp.
Sử dụng bộ vi xử lý SABRE Premier Audio DAC 24bit/192kHz được biết đến như một chip xử lý hỗ trợ nghe nhạc lossless chuẩn nhất hiện nay và là một lựa chọn tinh tế nhằm tối ưu hóa tối đa hệ thống âm thanh.

Popcorn a410 - đầu phát chuyên xem phim nghe nhạc đỉnh nhất hiện nay

Hỗ trợ chuẩn âm thanh audiophile được phát triển bởi ESS technology sabre 24 bit - DAC với tốc độ 192kHz. Popcorn A410 hỗ trợ khả năng lọc âm gần như hoàn hảo với 112 dB DNR giúp cho âm thanh qua DAC được cải thiện rất lớn và việc “mất mát âm” không còn là một rào cản đối với .audiophile vốn hay chê “dòng nhạc máy tính” không đủ chất lượng

Popcorn a410 - đầu phát chuyên xem phim nghe nhạc đỉnh nhất hiện nay

Ngoài ra, popcorn A410 còn tích hợp bộ giải mã DSD là một trong những công nghệ giúp tái tạo tín hiệu âm thanh dành cho âm thanh chuẩn CD mang đến cho bạn một thiết bị hỗ trợ nghe nhạc lossless chất lượng cao chuẩn nhất hiện nay.


  1. Popcorn A410 - Mở ra kho ứng dụng online miễn phí.
Với hơn 90 ứng dụng giải trí online miễn phí xem phim, chơi game, tin tức được tích hơp ngay trong popcorn A410 mang đến cho bạn một thế giới giải trí bất tận ngay tại nhà.

Popcorn a410 - đầu phát chuyên xem phim nghe nhạc đỉnh nhất hiện nay

Ngoài ra, khả năng kết nối dữ liệu từ các thiết bị Ipad, Iphone, Tablet và phát trực tiếp trên TV giúp biến chiếc tablet của bạn thành trung tâm dữ liệu giải trí hoàn hảo.


  1. Popcorn A410 - Tích hợp cả hai bộ vi xử lý danh tiếng.
Bộ vi xử lý Sigma SMP 8911 và Dual core Processor cho khả năng xử lý ưu việt mọi tập tin giải trí với tốc độ 800 Mhz L2 cache mang đến cho bạn tốc độ kết nối nhanh hơn, giảm độ trễ khi xử lý và tối ưu hóa khả năng tương tác giao diện người dùng.

Popcorn a410 - đầu phát chuyên xem phim nghe nhạc đỉnh nhất hiện nay

Sự kết hợp hoàn hảo làm đã mắt người nhìn và đã tai người nghe của popcorn A410 sẽ biến không gian sống của bạn thành một thiên đường giải trí đầy màu sắc và sống động hơn bao giờ hết. Popcorn A410 giúp bạn thư giãn tối đa với những bản nhạc audiophile chất lượng và đắm chìm trong những thước phim hoành tráng mà không một đầu phát HD nào hiện nay có thể vượt qua được.

Popcorn a410 - đầu phát chuyên xem phim nghe nhạc đỉnh nhất hiện nay

Popcorn hour A410 giá bán:

Bảo hành chính hãng 1 năm.


So về giá thì có thể nói Popcorn khá đắt đỏ hơn so với các đầu phát phim trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, nếu so về những chức năng mà Popcorn A410 mang lại thì nó hoàn toàn xứng đáng với mức giá đó vì trên thị trường hiện nay, chưa có một đầu phát nào vừa đáp ứng tối đa nhu cầu xem phim vừa có thể hỗ trợ nghe nhạc tuyệt vời như vậy.

Thật tuyệt vời cho những ai đang sở hữu chiêcq đầu phát này trong tay.


Đầu phát Popcorn Hour A410 hiện đang bán tại Vidia shop 207 Tân Phước P6 Q10.

Vidia Shop - Địa chỉ chuyên cung cấp đầu phát HD-3D, dàn karaoke gia đình, kinh doanh tại TP HCM.

Hotline giải đáp thắc mắc: 0902.799.186 - 0902.699.186 - Mr Thịnh (Cửa hàng trưởng).


Tại sao bạn nên đến Vidia shop để mua sắm thiết bị giải trí tại nhà?

Với phương trâm mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ đúng với nhu cầu và mong muốn của khách hàng . Vidia Shop cam kết mang lại cho bạn sự hài lòng khi đến với Vidia Shop.


  • Trong quá trình mua hàng, bạn sẽ được nhiều sản phẩm để so sánh và chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn nhất.

  • Trong quá trình sử dụng nếu bạn cảm thấy không hài lòng với sản phẩm bạn hoàn toàn có thể đổi hoặc trả lại cho Vidia Shop mà không phải mất một khoản phí nào (trong vòng 7 ngày sử dụng kể từ ngày mua hàng).

  • Vidia Shop sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn về sản phẩm hoàn toàn miễn phí không chỉ khi mua sản phẩm mà còn trong suốt quá trình bạn sử dụng sản phẩm của Vidia Shop.

  • Khi đến với Vidia Shop bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì chúng tôi không bán đại trà tất cả các sản phẩm trên thị trường mà chỉ tập trung vào những sản phẩm thật sự chất lượng và được nhiều người tin dùng.

P/S: Hãy ghé ngay Vidia Shop để được tư vấn và trải nghiệm miễn phí mọi tính năng mới nhất của Popcorn A410 và nhận được những chế độ ưu đãi tốt nhất.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Vidia Karaoke iMAX3D tất cả trong một

Vừa tậu về một đầu karaoke mới thấy các chức năng của đầu karaoke này khá ổn nên mình mạn phép làm một bài review để anh em tham khảo và cho ý kiến nhé. ​ Vidia karaoke là một thương hiệu chưa...

Xem thêm  

Giới thiệu đầu phát Open Hour Chameleon

Open Hour là sản phẩm mới nhất của Popcorn mang trong mình khả năng xử lý 4K đầu tiên trên thị trường, với cấu trúc 4 nhân, 16 lõi từ hãng Rockchip, Open Hour xử lý nhẹ nhàng hầu hết các định dạng...

Xem thêm  

Imaxhd- Đầu chiếu HD,Bluray 3D

Công nghệ số trong tầm tay của bạn Đầu chiếu HD Bluray 3D i18D đáp ứng được nhu cầu giải trí đa dạng khá cao với chức năng tích hợp karaoke và chiếu phim. Máy sử dụng chipset Realtek 1186 có khả năng...

Xem thêm  

Khám phá bên trong router RT-AC87U của ASUS

Vài người bạn của chúng tôi tại website PC DIY đã tiến hành mổ bụng và khám phá bộ router 802.11ac mới nhất của ASUS là RT-AC87U (và phiên bản tương tự là RT-AC87R hiện đang bán tại website bán hàng Best...

Xem thêm  

5 lời khuyên khi lựa chọn mua dune tv 102

Khi mua bất cứ sản phẩn nào đặc biệt là các sản phẩm về công nghệ thì người dùng phải kiểm tra đầy đủ thông tin về sản phẩm và những hỗ trợ sau mua hàng.Việc này rất cần thiết với người...

Xem thêm  

Cách chọn mua dàn karaoke gia đình hay

5 tư vấn giúp bạn chọn được dàn karaoke gia đình hay nhất thị trường. Hãy đến với Công audio để lựa chọn được dàn âm thanh hay như ngoài quán hát cho gia đình bạn. Gia đình bạn có nhu cầu chọn...

Xem thêm  

Máy quét 3D là gì?

Máy quét 3D là một thiết bị dùng để phân tích một vật thể trong thế giới thực hay môi trường để thu thập dữ liệu về hình dạng, kích thước, tính chất của vật thể đó. Các dữ liệu sau khi thu...

Xem thêm