Nội dung
Himedia Q5IV - Android Box Đầu Tiên Chinh Phục Tín Đồ Chơi HD Player.


Bạn là một tín đồ mê phim?

Bạn đang tìm kiếm một chiếc android box hỗ trợ mọi định dạng phim phổ biến hiện nay kể cả định dạng 3D ISO Bluray?


Đừng chần chừ mà hãy thử ngay android box mới nhất 2014 - Himedia Q5IV.

Himedia q5iv - android box đầu tiên chinh phục tín đồ chơi hd player

Như một lời khẳng định chắc nịch với những dân chơi HD đang có ý định trải nghiệm qua android Box.

Himedia Q5IV làm cho dân chơi HD bất ngờ vì sở hữu cấu hình mạnh nhất trong các dòng android box hiện nay.

Và càng bất ngờ hơn với khả năng phát mọi định đạng phim kể 3D ISO Bluray. Himedia Q5IV chỉ mới ra mắt trong năm 2014 nhưng đủ khả năng làm hài lòng những dân chơi HD khó tính nhất.


  1. Android Box có cấu hình mạnh nhất hiện nay.
Có cấu hình Android box Quadcore, 2G Ram sử dụng chip Hisilicon Cortex A9 Quad Core CPU Himedia Q5IV có khả năng giải mã hầu hết tất cả các định dạng khó khăn nhất cả về hình ảnh lẫn âm thanh.

Himedia q5iv - android box đầu tiên chinh phục tín đồ chơi hd player

Với cấu hình này bạn có thể xem được video 4K, những bộ phim 3D ISO full phụ đề qua ổ cứng mượt mà mà không gặp bất kì một trục trặc gì kể cả khi bạn tua tới tua lui một bộ phim.


Himedia Q5IV sử dụng vi xử lý CPU lõi tứ, xử lý đồ họa tám lõi GPU Octa core hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi thưởng thức những bộ phim bom tấn ngay tại nhà.


Himedia q5iv - android box đầu tiên chinh phục tín đồ chơi hd player

Với Himedia Q5IV những hình ảnh sẽ trở nên sống động và trung thực hơn bao giờ hết.


Bộ nhớ RAM 2GB DDR3, bộ nhớ ROM 8GB eMMC giúp cải thiện mạnh mẽ tốc độ lưu trữ và hoạt động trong suốt quá trình chạy. Ngoài ra Q5IV còn hỗ trợ cho bạn chơi được tất cả các game 3D một cách mượt mà


  1. Android Box hỗ trợ phát phim qua ổ cứng tốt nhất trên thị trường.
Cho tới thời điểm hiện nay, vẫn chưa có một android box nào có thể phát phim qua ổ cứng mượt mà như các đầu phát HD player. Tuy nhiên, với Himedia Q5IV có thể tự tin tuyên bố về khả năng phát phim qua ổ cứng ngon lành cả về tốc độ lẫn âm thanh và hình ảnh.


Himedia q5iv - android box đầu tiên chinh phục tín đồ chơi hd player

Giờ đây bạn sẽ được đắm chìm trong những thước phim hoành tráng, những hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết cùng hệ thống âm thanh cao nhất, đỉnh nhất trong các dòng android box hiện nay.

Himedia q5iv - android box đầu tiên chinh phục tín đồ chơi hd player

Q5IV hỗ trợ âm thanh Downmix và Passthrough, âm thanh Dolby TruHD 7.1, DTS HD MA lossless HD-Audio. Hỗ trợ tất cả các định dạng HD-Audio bao gồm 5.1 DTS/DOLBY cũng hỗ trợ tương tự vừa downmix vừa passthrough là một trong những ưu điểm nổi bật của Himedia Q5IV.


Himedia Q5IV có thể hỗ trợ tất cả các định dạng khó nhất từ BLURAY ISO tới 3D BLURAY ISO, và phụ đề trong chơi BD-ISO và 3D BD-ISO cũng được hỗ trợ đầy đủ.


  1. Android box tích hợp mọi ứng dụng giải trí online cho người dùng.
Sử dụng hệ điều hành android kitkat 4.4 Himedia Q5IV mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới.


Phần mềm HiCotrol

Himedia Q5IV tích hợp phần mềm Hicontrol là phần mềm điều khiển trên Android của Himedia, có thể dễ dàng download miễn phí trên CH play. Mang điến tiện ích điểu khiển Himedia Q5 IV dễ dàng từ điện thoại máy tính bảng Android.


Himedia q5iv - android box đầu tiên chinh phục tín đồ chơi hd player

Với phần mềm này, bạn dễ dàng thao tác và trực tiếp vào các ứng dụng xem phim giải trí trên máy tính bảng mà không cần phải dùng đến remote.


Ứng dụng HiShare.

HiShare giúp bạn chia sẻ các nội dung từ máy tính bảng của bạn lên tivi và ngược lại từ một cách dễ dàng thông qua mạng không dây một cách nhanh chóng và tiện lợi. Dễ dàng tải và cài tương thích trên Himedia Q5 IV

Himedia q5iv - android box đầu tiên chinh phục tín đồ chơi hd player


  1. Android Box hỗ trợ xem phim online mượt mà.
Với Himedia Q5IV việc thưởng thức những bộ phim online trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ cấu hình cực khủng với vi xử lý CPU lõi tứ, xử lý đồ họa tám lõi GPU Octa core.


Chỉ cần truy cập vào những ứng dung xem phim online được tích hợp sẵn trong máy như HDviet, HayhayTV, Zingtv…và tìm kiếm bộ phim mà bạn muốn xem. Q5IV sẽ giúp bạn có những khoảnh khắc xem phim tuyệt vời mà không hề bị đứng hay giật hình.

Himedia q5iv - android box đầu tiên chinh phục tín đồ chơi hd player

Ngoài ra, bạn có thể tải bất kì game, ứng dụng nào trên kho android về máy nhanh chóng tương tự như một chiếc smartphone.


Himedia q5iv - android box đầu tiên chinh phục tín đồ chơi hd player

Android Box Himedia Q5IV giá bán:

Bảo hành chính hãng 1 năm


Với một android box có thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ, có thể chơi hầu hết các dạng âm thanh, video thông dụng hiện nay và hơn nữa là có thể phát những bộ file Bluray, 3D iso dung lượng cao mà không bị lag, giật khi thao tác tua tới, tua lui tương đương với một HD player thì Q5IV hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà bạn đầu tư.


Android Box Himedia Q5IV hiện đang bán tại Vidia shop 207 Tân Phước P6 Q10.

Vidia Shop - Địa chỉ chuyên cung cấp đầu phát HD-3D, dàn karaoke gia đình, kinh doanh tại TP HCM.

Hotline giải đáp thắc mắc: 0902.799.186 - 0902.699.186 - Mr Thịnh (Cửa hàng trưởng).


Tại sao bạn nên đến Vidia shop để mua sắm thiết bị giải trí tại nhà?

Với phương trâm mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ đúng với nhu cầu và mong muốn của khách hàng . Vidia Shop cam kết mang lại cho bạn sự hài lòng khi đến với Vidia Shop.


  • Trong quá trình mua hàng, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều sản phẩm để so sánh và chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn nhất.

  • Trong quá trình sử dụng nếu bạn cảm thấy không hài lòng với sản phẩm bạn hoàn toàn có thể đổi hoặc trả lại cho Vidia Shop mà không phải mất một khoản phí nào (trong vòng 7 ngày sử dụng kể từ ngày mua hàng).

  • Vidia Shop sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn về sản phẩm hoàn toàn miễn phí không chỉ khi mua sản phẩm mà còn trong suốt quá trình bạn sử dụng sản phẩm của Vidia Shop.

  • Khi đến với Vidia Shop bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì chúng tôi không bán đại trà tất cả các sản phẩm trên thị trường mà chỉ tập trung vào những sản phẩm thật sự chất lượng và được nhiều người tin dùng.

P/S: Mời bạn ghé Vidia Shop 207 Tân Phước, P.6, Q.10 để được tư vấn và dùng thử miễn phí những sản phẩm giải trí mới nhất và chất lượng nhất hiện nay.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Vidia Karaoke iMAX3D tất cả trong một

Vừa tậu về một đầu karaoke mới thấy các chức năng của đầu karaoke này khá ổn nên mình mạn phép làm một bài review để anh em tham khảo và cho ý kiến nhé. ​ Vidia karaoke là một thương hiệu chưa...

Xem thêm  

Imaxhd- Đầu chiếu HD,Bluray 3D

Công nghệ số trong tầm tay của bạn Đầu chiếu HD Bluray 3D i18D đáp ứng được nhu cầu giải trí đa dạng khá cao với chức năng tích hợp karaoke và chiếu phim. Máy sử dụng chipset Realtek 1186 có khả năng...

Xem thêm  

Khám phá bên trong router RT-AC87U của ASUS

Vài người bạn của chúng tôi tại website PC DIY đã tiến hành mổ bụng và khám phá bộ router 802.11ac mới nhất của ASUS là RT-AC87U (và phiên bản tương tự là RT-AC87R hiện đang bán tại website bán hàng Best...

Xem thêm  

Giới thiệu đầu phát Open Hour Chameleon

Open Hour là sản phẩm mới nhất của Popcorn mang trong mình khả năng xử lý 4K đầu tiên trên thị trường, với cấu trúc 4 nhân, 16 lõi từ hãng Rockchip, Open Hour xử lý nhẹ nhàng hầu hết các định dạng...

Xem thêm  

5 lời khuyên khi lựa chọn mua dune tv 102

Khi mua bất cứ sản phẩn nào đặc biệt là các sản phẩm về công nghệ thì người dùng phải kiểm tra đầy đủ thông tin về sản phẩm và những hỗ trợ sau mua hàng.Việc này rất cần thiết với người...

Xem thêm  

Cách chọn mua dàn karaoke gia đình hay

5 tư vấn giúp bạn chọn được dàn karaoke gia đình hay nhất thị trường. Hãy đến với Công audio để lựa chọn được dàn âm thanh hay như ngoài quán hát cho gia đình bạn. Gia đình bạn có nhu cầu chọn...

Xem thêm  

Máy quét 3D là gì?

Máy quét 3D là một thiết bị dùng để phân tích một vật thể trong thế giới thực hay môi trường để thu thập dữ liệu về hình dạng, kích thước, tính chất của vật thể đó. Các dữ liệu sau khi thu...

Xem thêm