Nội dung
Khi mua bất cứ sản phẩn nào đặc biệt là các sản phẩm về công nghệ thì người dùng phải kiểm tra đầy đủ thông tin về sản phẩm và những hỗ trợ sau mua hàng.Việc này rất cần thiết với người tiêu dùng vì đảm bảo quyền lợi của họ.
Với những ai đam mê phim ảnh nói riêng và nghe nhìn nói chung thì những dòng sản phẩm của Dune đáp ứng đầy đủ nhu cầu “nghe nhìn” kể cả những khách hàng khó tín nhất.Vì thế việc lựa chọn một sản phẩm thích hợp với nhu cầu hiện tại là rất cần thiết và lựu chọn một thương hiệu để đáp ứng đầy đủ nhu cầu “nghe nhìn” nói chung là thật sự cần thiết.
Với những ai đã và đang lựa chọn cho mình một sản phẩm giải trí cho gia đình với chi phí và di động thì Dune 102 thật sự đáp ứng đầy đủ những nhu cầu đó. Sau đây là những tiêu chí và lời khuyên giúp các bạn định hướng lại nhu cầu và khả năng đầu tư cho một sản phẩm Dune.
Những điểm vượt trội của Dune TV 102 cần chú ý
Dune TV 102 sản phẩm được thế kế cho sự di động và giải trí online mọi lúc mọi nơi,với thiết kế nhỏ gọn chỉ bằng một chiếc HDD box.
5 lời khuyên khi lựa chọn mua dune tv 102
Dune TV 102
Dune TV 102 là đầu xem phim HD chạy trên hệ điều hành Linux. Khi bạn gắn nó trực tiếp vào TV ở nhà hay thông qua đầu ampli thì nó sẽ biến chiếc TV nhà bạn cơ bản thành một cái TV thông minh, có Wifi, cổng LAN (Internet) và có luôn cổng USB. Nếu bạn không có ổ cứng thì có thể dùng Wi-Fi để truy cập vào kho ứng dụng online được tích hợp trong Dune để xem hàng ngàn bộ phim trên đó (số lượng được cập nhật mỗi ngày),nếu không có Wifi thì bạn cũng có thể cắm trực tiếp ổ USB hay ổ cứng vào DHD để xem phim offline.
Đặc biệt khi sở hữu sản phẩm Dune người dùng sẽ được tặng tài khoản xem phim online chất lượng cao của HD Việt có thời hạn 1 năm.
Ngoài ra Dune TV 102 còn có một số ứng dụng nhỏ khác như Facebook, Twitter, xem thời tiết, trình duyệt web…
Nhu cầu của bạn là gì ?
Nếu bạn đang dự định mua một sản phẩm để giải trí và nghe nhạc đơn thuần với xem phim online và offline,nghe nhạc lossless online thì Dune TV 102 thật sự đáp ứng được nhu cầu hiện tại.
5 lời khuyên khi lựa chọn mua dune tv 102
Nhu cầu xem phim và nghe nhạc ngày càng cao
Trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm như đầu xem phim,đầu nghe nhạc để lựa chọn 1 sản phẩm hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng ở tầm giá phổ thông thì Dune là sự lựa chọn tốt nhất.
Với những nhu cầu ở tầm giá trên 2 triệu thì Dune TV 102 thực hiện tốt điều đó,pù hợp với xu hướng di động và tiện lợi nhỏ gọn.Hiện tài sản phẩm Dune TV 102 có giá trên thị thường khoảng 2 triệu 900 nghìn rất phụ hợp với phân khúc tiêu dùng bình dân.
Nên chọn sản phẩm HD chạy trên hệ điều hành nào ?
Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng các bạn có thể lựa chọn cho mình các sản phẩm đầu xem phim, đầu phát HD chạy hệ điều hành android hay Linux.Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm chạy trên hệ điều hành android như livebox,FPT live box,…
Các ứng dụng của Dune TV 102 tuy không đa dạng như của các sản phẩm của Android, nhưng hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng với kho ứng dụng online độc quyền như Thúy Nga Online,Vân Sơn Full Hd, trực tiếp tiải bóng đá Ngoại hạng Anh…
Một số App khác cũng được cài đặt vào sản phẩm như Facebook, Twitter, Tin tức và Trình duyệt web… Tuy nhiên, thao tác để truy cập vào các trang web lại không mượt như các sản phẩm android khác. Theo mình thì điều này hoàn toàn có thể chấp nhận được bởi vì sản phẩm này chỉ tập trung vào việc đáp ứng nhu cầu xem phim, nghe nhạc chất lượng cao của người tiêu dùng.
Lựa chọn sản phẩm giải trí lúc nào thích hợp ?
Nhu cầu giải trí luôn luôn là nhu cầu cần thiết với con người. Đặc biệt là với những ai thích xem phim,nghe nhạc,hài kịch sau những giờ lao động mệt mỏi hay là các buổi liên hoan cùng gia đình và bạn bè.Một bài hát karaoke có thể đem mọi người lại gần nhau hơn,một bài nhạc lossless có thể làm cho tâm trí nhẹ nhàng và đầu óc thư giản sau những giờ làm việc mệt mỏi.
5 lời khuyên khi lựa chọn mua dune tv 102
Lựa chọn sản phẩm giải trí
Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người việc lựa chọn sản phẩm vào thời điểm trong năm hay muốn mở rộng thêm không gian giải trí tại gia đình.
Vào những diệp cuối năm các sản phẩm công nghệ đều tập trung tung ra những sản phẩm tốt nhất để đáp ứng nhu cầu giải trí vào dịp tết.
Với nhu cầu đem lại những trải nghiệm cho người dùng thì Dune TV 102 thực sự đáp ứng tốt và
Nơi cung cấp những sản phẩm nghe nghìn uy tín
Việc lựa chọn được một sản phẩm đúng nhu cầu đã khó thêm cả việc lựa chọn nhà phẩn phối uy tín và chất lượng cũng là một bài toán.
5 lời khuyên khi lựa chọn mua dune tv 102
Miễn phí xem phim HD Việt 1 năm
Hiện nay có rất nhiều đại lý và cửa hàng bán rất nhiều các loại thiết bị kỹ thuật số đặc biệt là các sản phẩm nghe nhìn.
Nghenhinstore.com hiện đang là nhà phân phối độc quyền các dòng sản phẩm Dune tại thị trường Việt Nam.Nếu bạn muốn trải nghiệm sản phẩm và muốn tậu về cho mình một sản phẩm giải trí vào dịp cuối năm thì các bạn có thể đến Show room 727 Lê Hồng Phong,P12,Q10,TPHCM để trải nghiệm những tính năng mới nhất về Dune và các thiết bị nghe nghìn khác tại Show room.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Vidia Karaoke iMAX3D tất cả trong một

Vừa tậu về một đầu karaoke mới thấy các chức năng của đầu karaoke này khá ổn nên mình mạn phép làm một bài review để anh em tham khảo và cho ý kiến nhé. ​ Vidia karaoke là một thương hiệu chưa...

Xem thêm  

Imaxhd- Đầu chiếu HD,Bluray 3D

Công nghệ số trong tầm tay của bạn Đầu chiếu HD Bluray 3D i18D đáp ứng được nhu cầu giải trí đa dạng khá cao với chức năng tích hợp karaoke và chiếu phim. Máy sử dụng chipset Realtek 1186 có khả năng...

Xem thêm  

Khám phá bên trong router RT-AC87U của ASUS

Vài người bạn của chúng tôi tại website PC DIY đã tiến hành mổ bụng và khám phá bộ router 802.11ac mới nhất của ASUS là RT-AC87U (và phiên bản tương tự là RT-AC87R hiện đang bán tại website bán hàng Best...

Xem thêm  

Giới thiệu đầu xem phim Zappiti 4K

Các set top box và media player đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của những người đam mê phim ảnh trên toàn thế giới. Và, Internet cũng vậy. Trường hợp không có top boxes hay Internet hay media player...

Xem thêm  

Cách chọn mua dàn karaoke gia đình hay

5 tư vấn giúp bạn chọn được dàn karaoke gia đình hay nhất thị trường. Hãy đến với Công audio để lựa chọn được dàn âm thanh hay như ngoài quán hát cho gia đình bạn. Gia đình bạn có nhu cầu chọn...

Xem thêm  

Máy quét 3D là gì?

Máy quét 3D là một thiết bị dùng để phân tích một vật thể trong thế giới thực hay môi trường để thu thập dữ liệu về hình dạng, kích thước, tính chất của vật thể đó. Các dữ liệu sau khi thu...

Xem thêm