Nội dung
Dune Base 3D - Đầu phát tạo nên đẳng cấp cho phòng phim của bạn.


  1. Có phải bạn đang tìm một chiếc đầu phát giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê xem phim HD-3D, giải trí ngay tại nhà?

  2. Bạn mong muốn sở hữu một chiếc đầu phát thật sự chất lượng, mang đến cho bạn một đẳng cấp hoàn toàn khác mà không phải là những đầu phát made in china.

Thị trường đầu phát hiện nay rất đa dạng và phong phú mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn và chỉ khoảng 2- 3 triệu đồng là người dùng đã có thể sở hữu một chiếc đầu phát xem phim HD-3D ngay tại nhà. Nhửng chiếc đầu phát này tuy hỗ trợ đầy đủ các chức năng như xem phim hd-3d, thậm chí là 3D bluray, giải trí online… nhưng những chức năng này vẫn chưa mang lại sự hài lòng cho những người dùng yêu thích sự hoản hảo và đẳng cấp.


Và nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc đầu phát hoàn hảo và đẳng cấp thì Dune Base 3D chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn hiện nay.

Dune base 3d - đầu phát tạo nên đẳng cấp cho phòng phim của bạn

Không giống với những chiếc đầu phát giá rẻ trên thị trường, Dune Base 3D sở hữu những chức năng thật sự hoàn hảo mang đến cho người dụng sự hài lòng, nâng đẳng cấp căn phòng chiếu phim của bạn lên một tầm cao mới.

Dune base 3d - đầu phát tạo nên đẳng cấp cho phòng phim của bạn


  1. Thiết kế
Khi nhìn vào Dune Base 3D, điều đầu tiên mà bạn có thể cảm nhận được đó chính là kiểu dáng thiết kế sang trọng, các đường nét được thể hiện tinh tế đến từng chi tiết mang đến cho bạn căn phòng giải trí nghe nhìn hoàn hảo.

Dune base 3d - đầu phát tạo nên đẳng cấp cho phòng phim của bạn




  1. Khả năng phát phim.
Với Dune Base 3D bạn có thể thưởng thức những bộ phim 3D sống động mượt mà như ngoài rạp chiếu phim ngay tại nhà mình. Hỗ trợ toàn bộ định dạng phim 3D hàng đầu hiện nay như SBS, TAB, ISO Bluray 3D...mà không một đầu phát nào có thể so sánh được.

Dune base 3d - đầu phát tạo nên đẳng cấp cho phòng phim của bạn


  1. Khả năng tương thích và kết nối.
Dune Base 3D mang trong mình sức mạnh của bộ vi xử lý Sigma Designs 8672 mang lại khả năng trình chiếu và tính năng tương tác với hiệu suất tuyệt vời chỉ với một thao tác cơ bản là kết nối và thưởng thức qua các thiết bị như ổ cứng HDD, USB, NAS…

Dune base 3d - đầu phát tạo nên đẳng cấp cho phòng phim của bạn



Đặc biệt, Dune Base 3D hỗ trợ ổ cứng có dung lượng lên đến 6TB giúp bạn sở hữu một không gian lữu trữ phim, nhạc khổng lồ.

Dune base 3d - đầu phát tạo nên đẳng cấp cho phòng phim của bạn



  1. Chuẩn âm thanh hàng đầu.
Hỗ trợ chuẩn âm thanh hàng đầu hiện nay mang đến cho căn phòng của bạn một hệ thống âm thanh tinh khiết và đẳng cấp nhờ bộ xử lý DAC 24bit/192KHz.

Hỗ trợ các chuẩn âm thanh có độ phân giải cao như FLAC, WAV, APE, Ogg/Vorbis, AC3, WMA

Dune base 3d - đầu phát tạo nên đẳng cấp cho phòng phim của bạn



  1. Kho ứng dụng giải trí online phong phú.
Không dừng ở đó, Dune Base 3D tiếp tục khẳng định vị thế đẳng cấp của mình ngay cả trên những tính năng xem phim giải trí online khiến bạn hoàn toàn bất ngờ với chiếc đầu phát này.

Dune base 3d - đầu phát tạo nên đẳng cấp cho phòng phim của bạn

Dune base 3D tích hợp ứng dụng và nội dung giải trí khổng lồ hoàn toàn miễn phí cho bạn. Giúp bạn tha hồ khám phá kho phim bom tấn full HD online 5.1 vô tận.


Những chương trình liveshow ca nhạc, hải ngoại Thúy nga, Vân sơn, hàng trăm kênh truyền hình HTV, VTV, HTVC, thể thao hàng đầu, hàng ngàn album nhạc lossless chất lượng cao và hơn 8,000 bài hát karaoke online. Tất cả đều được tích hợp miễn phí trong kho ứng dụng của Dune Base 3D.


Dune base 3d - đầu phát tạo nên đẳng cấp cho phòng phim của bạn

Bạn sẽ được thưởng thức miễn phí những liveshow chương trình ca nhạc Thúy Nga, Vân Sơn miễn phí với chất lượng hình ảnh full HD sắc nét.


Dune base 3d - đầu phát tạo nên đẳng cấp cho phòng phim của bạn

Hơn 100 kênh truyền hình, thể thao được tích hợp sẵn trong kho ứng dụng của Dune Base 3D.


Đặc biệt, Dune Base 3D còn hỗ trợ thêm chức năng điều khiển trực tiếp bằng smartphone một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Dune base 3d - đầu phát tạo nên đẳng cấp cho phòng phim của bạn

Chỉ với một cú lướt và chạm nhẹ nhàng trên màn hình điện thoại bạn đã có thể mở ra cho mình những chương trình ca nhạc, những bộ phim bom tấn mà không cần phải sử dụng đẽn remote.


Có thể nói, cho đến thời điểm hiện tại Dune Base 3D là chiếc đầu phát sở hữu những chức năng giải trí hoàn hảo nhất hiện nay dành cho những ai yêu thích sự sang trọng đẳng cấp.

Theo như nhận xét của một số người dùng đã sử dụng qua và đánh về chiếc đầu phát Dune Base 3D này như sau:


"Dune dù sao cũng là dòng có tên tuổi chứ mấy con android tv box toàn hàng tàu, mấy tháng nó lại ra 1 cái tên mới. Dùng 1 năm đầu chắc ngon còn sau thì chả biết thế nào"

Anh Hùng

VN, Vnexpress

"Đang xem pbn 111 bằng dune nét từng sợi lông, âm thanh sâu. Vậy là quá đủ so với e."

Quy Nguyen

Box.Dune.102

"Xem online trên HD Dune là vô địch rồi tôi đã xem nhiều thiết bị thì dune đẹp nhất, âm thanh hay nhất"

Văn Lê

Hà Nội

"Hdviet trên Dune khác trên android box – Có hơn trăm kênh tv: HD, SD. Và phần Tv online trong giải trí HD cũng có vài chục kênh, và có 1 số kênh HD."

Phi Thiên

VN, Tinhte



Dune base 3d - đầu phát tạo nên đẳng cấp cho phòng phim của bạn

Dune Base 3D giá bán: 6.900.000

Bảo hành chính hãng 1 năm.


Dune Base 3D là chiếc đầu phát có mức giá khá cao so với các đầu phát khác trên thị trường hiện nay. Nhưng khi xem xét về chất lượng và những giá trị lợi ích mà Dune Base 3D mang lại cho người dùng thì có thể nói nó hoàn toàn tương xứng với số tiền mà bạn bỏ ra. Chỉ với 6.900.000Đ bạn đã có thể sở hữu một chiếc đầu phát có thương hiệu nổi tiếng của Đức. Dune Base 3D mang lại cho cho căn phòng của bạn sự đẳng cấp và hơn hết là giúp bạn có những giây phút xem phim giải trí thoải mái ngay tại nhà.


Đầu phát Dune Base 3D đang bán tại Vidia shop 207 Tân Phước P6 Q10.

Vidia Shop - Địa chỉ chuyên cung cấp đầu phát HD-3D, dàn karaoke gia đình, kinh doanh tại TP HCM.

Hotline giải đáp thắc mắc: 0902.799.186 - 0902.699.186 - Mr Thịnh (Cửa hàng trưởng).


Tại sao bạn nên đến Vidia shop để mua sắm thiết bị giải trí tại nhà?

Với phương trâm mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ đúng với nhu cầu và mong muốn của khách hàng . Vidia Shop cam kết mang lại cho bạn sự hài lòng khi đến với Vidia Shop.


  • Trong quá trình mua hàng, bạn sẽ được nhiều sản phẩm để so sánh và chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn nhất.

  • Trong quá trình sử dụng nếu bạn cảm thấy không hài lòng với sản phẩm bạn hoàn toàn có thể đổi hoặc trả lại cho Vidia Shop mà không phải mất một khoản phí nào (trong vòng 7 ngày sử dụng kể từ ngày mua hàng).

  • Vidia Shop sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn về sản phẩm hoàn toàn miễn phí không chỉ khi mua sản phẩm mà còn trong suốt quá trình bạn sử dụng sản phẩm của Vidia Shop.

  • Khi đến với Vidia Shop bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì chúng tôi không bán đại trà tất cả các sản phẩm trên thị trường mà chỉ tập trung vào những sản phẩm thật sự chất lượng và được nhiều người tin dùng.

P/S: Hãy đến ngay Vidia Shop để được tư vấn những sản phẩm tốt nhất và phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Giới thiệu đầu phát Open Hour Chameleon

Open Hour là sản phẩm mới nhất của Popcorn mang trong mình khả năng xử lý 4K đầu tiên trên thị trường, với cấu trúc 4 nhân, 16 lõi từ hãng Rockchip, Open Hour xử lý nhẹ nhàng hầu hết các định dạng...

Xem thêm  

Vidia Karaoke iMAX3D tất cả trong một

Vừa tậu về một đầu karaoke mới thấy các chức năng của đầu karaoke này khá ổn nên mình mạn phép làm một bài review để anh em tham khảo và cho ý kiến nhé. ​ Vidia karaoke là một thương hiệu chưa...

Xem thêm  

5 lời khuyên khi lựa chọn mua dune tv 102

Khi mua bất cứ sản phẩn nào đặc biệt là các sản phẩm về công nghệ thì người dùng phải kiểm tra đầy đủ thông tin về sản phẩm và những hỗ trợ sau mua hàng.Việc này rất cần thiết với người...

Xem thêm  

Imaxhd- Đầu chiếu HD,Bluray 3D

Công nghệ số trong tầm tay của bạn Đầu chiếu HD Bluray 3D i18D đáp ứng được nhu cầu giải trí đa dạng khá cao với chức năng tích hợp karaoke và chiếu phim. Máy sử dụng chipset Realtek 1186 có khả năng...

Xem thêm  

Khám phá bên trong router RT-AC87U của ASUS

Vài người bạn của chúng tôi tại website PC DIY đã tiến hành mổ bụng và khám phá bộ router 802.11ac mới nhất của ASUS là RT-AC87U (và phiên bản tương tự là RT-AC87R hiện đang bán tại website bán hàng Best...

Xem thêm  

Cách chọn mua dàn karaoke gia đình hay

5 tư vấn giúp bạn chọn được dàn karaoke gia đình hay nhất thị trường. Hãy đến với Công audio để lựa chọn được dàn âm thanh hay như ngoài quán hát cho gia đình bạn. Gia đình bạn có nhu cầu chọn...

Xem thêm  

Máy quét 3D là gì?

Máy quét 3D là một thiết bị dùng để phân tích một vật thể trong thế giới thực hay môi trường để thu thập dữ liệu về hình dạng, kích thước, tính chất của vật thể đó. Các dữ liệu sau khi thu...

Xem thêm