Nội dung

Thực đơn phong vị italy tại nhà hàng Mondo Gelato đa dạng. Những món ăn hoa mỹ của Bologna có thành phần chủ yếu là bơ, pho mát mozzarella và hải sản hay các món ăn nổi danh của thành Rome và những món mang hương vị đậm đà của Bắc Phi tại vùng Sicily.

Phong vị italy tại mondo gelato

Phong vị miền Bắc của Italy.

Các đầu bếp của Italy là những thầy phù thủy trong việc kết hợp nhiều hương vị khác nhau, từ thực phẩm tươi sống, bột, ngũ cốc đến các loại thảo dược, gia vị... Từ đó, họ tạo ra những món ăn vừa đậm đà, thống nhất vừa giữ được hương vị của các thành phần nguyên liệu. Đây chính là đỉnh cao trong nghệ thuật nấu nướng.

Phong vị italy tại mondo gelato

Ô liu - nguyên liệu tuyệt vời không thể thiếu của ẩm thực Ý

Các món ăn như pizza, pasta (mỳ Italy), cà phê, kem, bánh ngọt, rượu vang Italy... đã vượt ra khỏi biên giới nước này để trở thành món ưa thích, cuốn hút những người sành ẩm thực trên khắp thế giới và Việt Nam cũng không nằm ngoài sức hút đó.

Phong vị italy tại mondo gelato

Pizza - món ăn làm nên thương hiệu của nền ẩm thực Italy.

Chuỗi nhà hàng Mondo Gelato có không gian đậm chất Âu, vừa sang trọng vừa lãng mạn. Tại đây, bạn có thể chọn từ món khai vị đặc trưng kiểu Italy - bruschetta (bánh mì tỏi với dầu ô liu); salad phô mai đậm vị Italy; các món mỳ pasta, pizza, sườn cừu nướng, cho tới rượu vang, kem và bánh ngọt, Panna Cotta hay một ly cà phê capucchino, latte, monte bianco... sẽ là món tráng miệng ngọt ngào dành cho thực khách.

Phong vị italy tại mondo gelato

Ngọt ngào phong vị kem Italy.

Món ăn Italy mang lại một cảm giác rất lạ, vừa thanh tao vừa cuốn hút cho người thưởng thức, chính từ những kết hợp hài hòa và độc đáo giữa các nguyên phụ liệu, cộng với mùi hương đặc trưng của thảo mộc. Ngày nay, khi nhắc đến Italy là nhắc đến những món ăn mang tầm nghệ thuật, nổi tiếng và đặc biệt rất thơm ngon.

Phong vị italy tại mondo gelato

Mỳ Italy (pasta) với hàng trăm chủng loại, nổi bật hàng đầu là Spaghetti.

Người Italy rất thành thạo trong việc tạo ra những tuyệt phẩm từ món ăn tới thời trang hay các tác phẩm nghệ thuật bởi bàn tay khéo léo và gu thẩm mỹ đặc sắc. Cà phê là một loại cây trồng ở vùng nhiệt đới, được các thương lái Venice nhập về dạng hạt thô từ năm 1600, đã thăng hoa ngay ở thế kỷ này qua sự kết hợp khéo léo giữa công đoạn rang xay, hòa trộn và pha chế với áp lực hơi nước để tạo thành cà phê Espresso.

Nhà hàng hiện có chương trình mua một tặng một dành cho pizza vào thứ ba hàng tuần; thưởng thức từ 2 món mới trở lên được tặng 50% giá rượu vang tùy chọn và nhiều chương trình quà tặng khác. Mondo Gelato đồng thời nhận đặt bánh online và mang đến tận nhà.

Chuỗi nhà hàng Mondo Gelato:

- 30A Bà Triệu, Hà Nội.

- 91A Thợ Nhuộm, Hà Nội.

- 103B2 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.

- 68 Quán Sứ, Hà Nội.

Hotline: 0913 30 20 20.

Website: http://www.mondogelato.com.vn/; www.amthucitaly.com; www.amthucy.com.

(Nguồn: Chuỗi nhà hàng Mondo Gelato)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bánh bao chiên nóng giòn trong chiều đông Hà Nội

Hà Nội đã vào đông thật sự. Những ngày này trời lạnh về chiều, cuối tuần được ngồi nhâm nhi cùng bạn bè những chiếc bánh bao nóng giòn, thơm mềm, vàng ruộm ở một góc phố nho nhỏ của Hà Nội quả là một thú vui khó cưỡng.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Chân chất rau dớn, cá niên sông Tranh

Vùng ghềnh đá sông Tranh, nơi dải đất hẹp miền Trung, được không ít thực khách ngược nguồn tìm đến để được thưởng thức món rau dớn dòn ngọt, cá niên béo thơm mà trời đất đã hào phóng ban cho mảnh đất nắng gió khô cằn này.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Khám phá hương vị thốt nốt miền Tây

Người miền Tây thường nói: "Chỗ nào có cây thốt nốt là chỗ đó có người Khờ-me sinh sống”, quả thật không ngoa. Nếu du khách có dịp đi về các huyện như Tri Tôn, Tịnh Biên (Châu Đốc) thuộc tỉnh An Giang, đâu đâu cũng thấy cây thốt nốt.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm