Nội dung

Nhắc đến “đậm đà”, hẳn bạn nghĩ ngay đến hương vị của một món ăn ngon với sự kết hợp tinh tế giữa các thành phần thực phẩm hay tình cảm gắn bó, thân thương, chẳng phai nhạt theo năm tháng. Món ăn đậm đà cũng như tình cảm đậm đà, đều là những điều tuyệt vời trong cuộc sống gia đình. Và “Khoảnh khắc đậm đà” là khoảnh khắc gia đình quây quần bên mâm cơm ngon do chính tay bạn nấu. Đây là điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn mang đến cho gia đình của mình.

Phía sau những khoảnh khắc đậm đà

Một món ăn ngon bắt đầu từ nguyên liệu tươi ngon, nhưng gia vị nêm nếm góp phần quan trọng để tạo nên hương vị. Một loại hạt nêm chất lượng cao sẽ giúp món ăn bạn nấu ăn ngon với vị ngọt tự nhiên. Bạn có thể tham khảo hạt nêm aji-ngon mới. Loại hạt nêm này được sản xuất theo công nghệ hiện đại mang tính đột phá từ Nhật Bản. Aji-ngon là nhãn hiệu hạt nêm tiên phong tại Việt Nam xây dựng dây chuyền chiết xuất nước hầm xương và thịt ngay tại nhà máy của công ty ajinomoto việt nam .

Phía sau những khoảnh khắc đậm đà

Nếu như trước đây, theo cách truyền thống, hạt nêm được sản xuất từ bột xương và thịt thì nay, công nghệ mới cho phép sử dụng trực tiếp chiết xuất nước hầm xương và thịt vào sản xuất hạt nêm. Sự khác biệt trong công nghệ đã tạo nên sự đột phá về chất lượng. Hạt nêm mới giúp món ăn ngon đậm đà với vị ngọt tự nhiên như nước hầm xương tự nhiên.

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm