Nội dung

Chỉ mới 23 tuổi, Tom Bradshaw đã bị chẩn đoán ung thư, khi anh mới lên chức bố được vài tháng. Sợ mình không thể ở bên con lâu và nuôi con khôn lớn, ông bố trẻ đã chuẩn bị cho tình huống xấu nhất - bằng cách tốt nhất có thể.

Anh Bradshaw bị chẩn đoán mắc ung thư biểu mô tế bào lớn. Anh và người yêu, gắn bó từ lúc 16 tuổi, đã vô cùng sốc khi nhận tin này, ngay khi họ vừa có con gái đầu lòng.

Ông bố trẻ thu âm truyện cho con gái trước khi qua đời

Anh  Tom Bradshaw cùng vợ sắp cưới và con gái. Ảnh: Facebook.

"Đó là ngôi nhà đầu tiên của tôi, đứa con đầu tiên của tôi. Chúng tôi đã vô cùng hào hứng, hạnh phúc. Nhưng mọi thứ đã trở thành nỗi đau. Anh ấy còn quá trẻ. Bệnh của anh quá hiếm", bạn gái anh chia sẻ.

Dù không tiết lộ mình còn sống được bao lâu, ông bố 23 tuổi cho hay, có lẽ anh không thể chờ tới năm 2018. Với số thời gian ít ỏi còn lại, anh đang lên kế hoạch cho đám cưới của mình và đảm bảo con gái sẽ nghe được giọng cha khi anh không còn trên cõi đời.

Ông bố quyết định sẽ dành những người cuối cùng trong đời thu âm lại giọng đọc truyện cho con gái. "Nhờ cách này, khi tôi đã đi xa, tôi sẽ vẫn như còn ở đây, đang đọc truyện cho con nghe mỗi ngày", anh nói.

Bradshaw cũng dành thời gian của mình để tăng cường nhận thức cho cộng đồng về việc phòng ngừa ung thư. Anh nhấn mạnh rằng nếu được phát hiện bệnh sớm hơn, anh sẽ được điều trị kịp thời và cơ hội vượt qua để còn được ở bên người thân lâu hơn.

Vương Linh (Theo Womansday)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm