Nội dung

Ngày Cá tháng Tư đã trôi qua, đem lại cho chúng ta vô số lời nói dối, những trò chơi khăm và những sản phẩm kỳ dị chỉ có trong trí tưởng tượng. Hãy cùng Kul.vn điểm qua những trò Cá tháng Tư thú vị nhất trong dịp này!

Amazon

Bạn mua sách trên Amazon, và nó sẽ được giao tới nhà bạn. Chuyện bình thường – điều này xảy ra 364 ngày trong một năm. Nhưng riêng trong dịp Cá tháng Tư, Amazon tung ra một tính năng mới cho phép bạn gọi tác giả quyển sách đến nhà để trò chuyện. Trong video bên dưới, bạn có thể thấy tác giả Patricia Cornwell vượt biển, băng rừng để đến với một độc giả của mình.

Launching April 1st, Amazon Publishing will deliver your favorite authors to your front door. Watch as author @1PCornwell does whatever it takes to arrive on time. Who will you request? pic.twitter.com/MU5480PVqE

— Amazon Publishing (@AmazonPub) April 1, 2018Google

Ngoài trò chơi nhỏ nhưng rất thú vị Where’s Wally, họ còn có nhiều trò vui khác. Google Australia đổi tên thành Googz, Google Nhật Bản giới thiệu một phiên bản bàn phím… viết tay Gboard, cho phép bạn viết chữ bằng cách rê ngón tay lên các phím. Cách nhập liệu này giúp người dùng không còn phải ghi nhớ vị trí của ký tự trên bàn phím, mà chỉ cần nguệch ngoạc bằng ngón tay của mình.

LEGO

Sản phẩm mới được LEGO giới thiệu trong ngày Cá tháng Tư thật ra có vẻ là một sản phẩm những người có trẻ con chơi LEGO (hoặc tự mình chơi) rất thích: một máy hút bụi có khả năng nhặt các khối gạch LEGO vương vãi và sắp xếp chúng theo màu sắc, hình dạng. Bất kỳ ai từng đạp lên một khối LEGO chắc chắn sẽ muốn có sản phẩm này.

Những trò cá tháng tư thú vị nhất của làng công nghệ 2018Roku

Sản phẩm này chắc chắn sẽ được các “siêu lười” ưa thích: một cặp vớ cho người dùng có thể điều khiển TV bằng chuyển động của ngón chân. Nó còn được tích hợp khả năng giữ ấm và cảm biến định vị đề phòng trường hợp thất lạc đâu đó trong phòng.

Snapchat

Snapchat không bỏ qua dịp Cá tháng Tư để “đâm thọc” đối thủ Facebook, khi họ tạo ra một Filter cho người dùng hiệu ứng như những con bot từ Nga đang xâm nhập bài post của bạn.

Những trò cá tháng tư thú vị nhất của làng công nghệ 2018T-Mobile

Nhà mạng này cho biết họ sẽ bắt tay vào sản xuất giày kiêm điện thoại thông minh Sidekick – chiếc “footphone” (điện thoại chân) đầu tiên trên thế giới. Nó được trang bị camera selfie ở ngón chân, trợ lý ảo dùng giọng nói của ông John Legere, tổng giám đốc T-Mobile và màn hình ở đế giày. Ngoài ra, footphone này còn được trang bị khả năng tự tránh… đạp mìn thông minh và có thể trao đổi contact chỉ bằng một cú chạm mũi chân.

Google đóng cửa dịch vụ rút gọn tên miền goo.gl

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm