Nội dung

Huawei nova 3e chính thức ra mắt tại việt nam

Hiển thị sống động trên một thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch

Được thiết kế cho người dùng trẻ năng động, Huawei Nova 3e được trang bị màn hình tràn viền Full HD+ (2280x1080), kích thước 5.84 inch và tỷ lệ màn hình 19:9, mang lại vùng hiển thị rộng, rõ nét. Màn hình tràn viền được hỗ trợ tấm kính retina HD độ phân giải 432 pixels/inch cùng tỉ lệ tương phản 1500:1, mang lại màu sắc phong phú, hiển thị chân thực; sử dụng công nghệ cải tiến màu sắc CE để cải thiện độ bão hòa hình ảnh, giúp màu sắc trở nên chính xác hơn và tông màu tự nhiên hơn. Công nghệ đồ hoạ 2D trên sản phẩm cho phép bắt được những chi tiết phức tạp của chủ thể, giúp ảnh trở nên chân thực, sống động. Huawei Nova 3e sở hữu mặt kính cong 2.5D với các góc được bo tròn tinh tế, tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm, dù là khi đọc báo, chơi game, xem video hay duyệt web.

Huawei nova 3e chính thức ra mắt tại việt nam

Mặt sau của Huawei Nova 3e được trang bị camera kép nằm ở góc trên bên trái, và logo Huawei nằm ở góc dưới cùng bên trái. Bố cục tinh tế gợi liên tưởng đến máy ảnh phim truyền thống, thêm chút hoài cổ trên một sản phẩm hiện đại.

Trải nghiệm chụp ảnh đỉnh cao

Với camera trước 16MP và camera kép sau 16MP+2MP, Huawei Nova 3e là sản phẩm dành cho thế hệ mới đam mê nhiếp ảnh. Camera trên Huawei Nova 3e có khả năng bắt được chi tiết tốt và có độ nhạy cảm cao trước những thay đổi về ánh sáng và màu sắc để thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp từng khoảnh khắc. Nhờ ống kính Bokeh chuyên nghiệp và các thuật toán làm đẹp tự nhiên, camera kép sau trên Huawei Nova 3e cho phép chụp ảnh chân dung với chất lượng tuyệt vời.

Huawei nova 3e chính thức ra mắt tại việt nam

Bằng bản đồ nhận dạng 96 điểm trên gương mặt của đối tượng, máy ảnh Huawei Nova 3e khiến mỗi bức ảnh selfie đều hoàn hảo. Để cải thiện việc chụp hình bằng máy kỹ thuật số trong điều kiện ánh sáng yếu thường cho những bức ảnh có chất lượng thấp với màu sắc nhợt nhạt, Huawei Nova 3e sử dụng công nghệ cân bằng, kết hợp ánh sáng từ nhiều nguồn khác nhau để tối ưu hóa độ sáng hình ảnh và giảm tỷ lệ nhiễu hạt ảnh lên đến 300%. Camera tích hợp trợ lý nhiếp ảnh thông minh cho phép người dùng chụp ảnh bằng cử chỉ, thay đổi nền và sử dụng hiệu ứng AR, mang lại trải nghiệm máy ảnh đầy tự do và sáng tạo.

Hiệu quả, mạnh mẽ và trực quan

Huawei Nova 3e được trang bị hệ điều hành Android 8.0 tận dụng ưu điểm của phần mềm và phần cứng để tối ưu hóa CPU cho hiệu năng mạnh mẽ, trải nghiệm mượt mà và tăng sự tương tác giữa người và máy. Giao diện EMUI 8.0 có khả năng dự đoán nhu cầu của người dùng thông qua thói quen và cách sử dụng, từ đó tăng hiệu suất hoạt động. Huawei Nova 3e còn được trang bị các tính năng đa nhiệm như phím điều hướng nổi, chụp ảnh màn hình bằng ba ngón tay, chia màn hình thông minh, Huawei Private Space 2.0, và trợ lý trò chơi.

Tích hợp tính năng sạc nhanh với độ an toàn tối ưu, Huawei Nova 3e hỗ trợ sạc nhanh 9V/2A, giảm 30% thời gian sạc, cùng hệ thống bảo vệ lưới 15 lớp. Thiết bị có bộ nhớ 4GB + 64GB, cho phép người dùng thoải mái chơi trò chơi, nghe nhạc, xem video mà không phải lo lắng về dung lượng.

Huawei nova 3e chính thức ra mắt tại việt nam

Từ ngày 29/03/2018 đến ngày 06/04/2018, 1.000 khách hàng đầu tiên đặt mua điện thoại Huawei Nova 3e sẽ có cơ hội nhận được quà tặng giá trị lên đến 2,5 triệu đồng. Ngoài ra, trong tháng 4, những khách hàng mua Huawei Nova 3e cũng sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng với quà tặng giá trị hơn 1 tỷ đồng từ các chuỗi bán lẻ như Thế Giới Di Động, FPT,.v.v. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm