Nội dung

Cuối cùng thì những thông tin cấu hình của Nokia 9 cũng đã xuất hiện, dù chưa phải là thông tin chính thức từ Nokia. Nếu những thông tin này là sự thật, “nhà vua” một thời đã trở lại với một smartphone cực khủng đủ để đánh bại bất kỳ đối thủ nào.

Dựa theo bức hình được đăng tải trên SlashLeaks bên dưới, Nokia sẽ không chỉ là một điện thoại thông minh bình thường, mà được “nhồi nhét” công nghệ camera hiện đại với số pixel cực khủng mà chưa ai vượt qua được.

Tin đồn nokia 9 sẽ được trang bị camera 41 mp cấu hình khủng hơn cả note 9Cấu hình Nokia 9 bị tiết lộ (mở ở tab mới để xem ảnh lớn).

Cụ thể, máy được trang bị đến ba camera ở mặt sau và một camera mặt trước (tương tự Huawei P20 Pro) nhưng vượt trội về độ phân giải. Cụm camera ở mặt sau được tạo thành từ ba cảm biến 41 MP, 20 MP và 9,7 MP được trang bị thấu kính Zeiss và zoom quang 4X. Viền quanh cụm camera này được làm bằng vàng 18k.

Camera selfie mặt trước cũng có độ phân giải 21 MP và khả năng chụp ảnh chất lượng cao trong điều kiện ánh sáng yếu. Phần mềm của máy sẽ cho phép tinh chỉnh các chỉ số như cân bằng trắng, tiêu cự, ISO, tốc độ màn trập và bù sáng… Bạn cũng có thể dùng chế độ Bothie để chụp bằng cả hai camera cùng một lúc.

Ngoài cụm camera, những linh kiện khác của Nokia 9 cũng tỏ ra rất ấn tượng. Máy có màn hình 6.01 inch AMOLED tỉ lệ 18:9 độ phân giải QHD (2560x1440), mặt lưng bằng gốm và thân máy “được cân để thăng bằng hoàn hảo trong tay bạn.” 5 microphone trang bị trong thân máy để việc ghi âm được chuẩn xác hơn. Bạn cũng có thể dùng 2 SIM nano với chiếc điện thoại này.

Về mặt cấu hình, máy được trang bị Snapdragon 845, 8GB RAM, 256 GB bộ nhớ, cùng khả năng chống nước, chống bụi đạt chuẩn IP68. Pin dung lượng lớn 3.900 mAh (lớn hơn pin mà Note 9 có thể được trang bị) hỗ trợ sạc không dây QC4 và sạc nhanh 60% trong 30 phút. Theo Nokia, dung lượng này đủ để máy ở trạng thái chờ 565 giờ, 24 giờ hội thoại, phát 12 giờ video.

Máy sẽ được cài sẵn Android 8.1 ngay khi xuất xưởng, và tham gia chương trình Android One của Google, đảm bảo rằng nó sẽ được cập nhật thường xuyên. Theo một số nguồn tin khác, nó sẽ có “tai thỏ” giống iPhone X và cảm biến vân tay nằm bên dưới màn hình.

Có thể thấy rằng đây sẽ là sản phẩm chủ lực để tấn công thị trường cao cấp của Nokia. Tuy nhiên, không có gì đảm bảo rằng đây là một thông tin thật, hay Nokia sẽ không thay đổi cấu hình vào phút cuối cùng. Cả giá bán và ngày ra mắt của Nokia 9 cũng tạm thời chưa được công bố.

Samsung 'chơi lớn' với Note 9: pin khổng lồ và cảm biến vân tay dưới màn hình

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm