Nội dung

KHÔNG GIAN CÔNG NGHỆ ĐỈNH CAO

Với “chiếc vòng tay ma thuật” sử dụng công nghệ NFC mà bạn nhận được khi vừa đặt chân vào sự kiện sẽ mang đến cho bạn những điều thú vị bất ngờ. Bạn có thể dễ dàng tích điểm đổi quà, thanh toán các dịch vụ ăn uống, tham gia những hoạt động giải trí mà không cần phải sử dụng tiền mặt chỉ với một thao tác “chạm”.

Những tiết lộ bất ngờ từ một sự kiện không thể bỏ lỡ trong tháng 42018

Một không gian mới lạ, xóa nhòa ranh giới giữa thực và ảo qua những trò chơi trải nghiệm thực tế ảo, những ứng dụng công nghệ vào giải trí, thể thao và chăm sóc sức khỏe. Công nghệ kính thực tế ảo VR sẽ đưa người tham dự vượt mọi khoảng cách địa lý để đến khám phá hang Sơn Đoòng 5 triệu năm tuổi. Bạn sẽ lạc vào quang cảnh thiên nhiên hùng vĩ với tiếng nước chảy róc rách bên tai, choáng ngợp khi thấy mình đang đứng dưới những vách thạch nhũ đẹp như phim viễn tưởng và phía xa là những ánh sáng le lói nơi cửa hang.

Những tiết lộ bất ngờ từ một sự kiện không thể bỏ lỡ trong tháng 42018

Kết thúc hành trình khám phá để trở về thế giới thực tại với tiết mục biểu diễn từ “độc cô cầu bại” của làng Muay Thái Việt Nam, võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất cùng các đồng đội. Những giai điệu âm nhạc du dương đến sôi động bên cạnh những quầy phục vụ ẩm thực hấp dẫn từ những nhãn hàng nổi tiếng như L’Usine, Saigon Kitchen, Fanny, KFC, Món Huế, Classic Fine Foods…

Những tiết lộ bất ngờ từ một sự kiện không thể bỏ lỡ trong tháng 42018

THĂNG HOA CÙNG ÂM NHẠC ĐIỆN TỬ

Cùng với những hoạt động công nghệ đỉnh cao, bạn sẽ mãn nhãn với các màn giải trí cực kỳ ấn tượng. Không gian ngoài trời tại GEM Center sẽ là nơi tất cả cùng hòa mình vào giai điệu EDM cuồng nhiệt đến từ các DJ nổi tiếng tại Việt Nam.

Thêm vào đó, những chú Robot nhún nhảy trên nền nhạc điện tử cùng những màn trình diễn thời trang độc đáo. Không khí sự kiện sẽ càng sôi động hơn với phần vũ đạo đặc sắc của những cô nàng xinh đẹp từ nhóm cổ động Saigon Heat.

Những tiết lộ bất ngờ từ một sự kiện không thể bỏ lỡ trong tháng 42018

Điểm nhấn trong chương trình chính là buổi lễ vinh danh 30 gương mặt dưới 30 tuổi nổi bật nhất Việt Nam 2018. Họ là đại diện của thế hệ trẻ tài năng, sáng tạo đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Chàng trai trẻ Isaac và cô nàng Vũ Cát Tường sẽ mang đến những tiết mục trình diễn đặc biệt dành riêng cho chương trình. Cả hai đồng thời cũng là những gương mặt thuộc lĩnh vực giải trí được vinh danh trong buổi lễ cùng với Sơn Tùng - MTP.

HÀNH TRÌNH CHUẨN BỊ CHO TƯƠNG LAI

Thế nào là trí tuệ nhân tạo, tự động hoá, block chain, máy học? Làm thế nào để chính bạn có thể trở thành một phần của cuộc cách mạng công nghiệp ảnh hưởng toàn cầu? Mọi câu hỏi của bạn sẽ được các chuyên gia quốc tế và Việt Nam giải đáp tại phiên thảo luận “Bàn về Tương lai”.

Những tiết lộ bất ngờ từ một sự kiện không thể bỏ lỡ trong tháng 42018

Cuộc trò chuyện thế hệ” đến từ năm thành viên trong danh sách 30 Under 30 2018  được tạp chí Forbes Vietnam bình chọn. Họ sẽ chia những sẻ trải nghiệm, chặng đường mà họ đã trải qua trên hành trình hiện thực hóa giấc mơ của mình và những dự kiến cho tương lai.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Đừng quên rủ rê hội bạn của mình đến Diễn đàn thế hệ trẻ Forbes Việt Nam Under 30 Summit 2018, để cùng nhau khám phá những thành tựu công nghệ 4.0, thăng hoa trong những tiết mục giải trí hoành tráng bên cạnh những kiến thức đầy bổ ích nhằm vẽ ra tương lai của chính mình. Cuối chương trình đừng bỏ lỡ những phần quà cực kỳ hấp dẫn và “giá trị” đến từ ban tổ chức.

THÔNG TIN SỰ KIỆN UNDER 30 SUMMIT 2018


Thời gian: 24.4.2018

Địa điểm: GEM Center, Q.1, TP.HCM

Giá: 1,100,000đ/vé - Giảm 50% cho sinh viên khi mua vé trước 22.4.2018

Link đặt vé: https://goo.gl/forms/YVXolbslPxhbyNbT2

Hotline: 0933 244 600

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm