Nội dung

Trong tuần này, người dùng Google Maps sẽ được chơi một minigame thú vị có tên “Where’s Wally?” ngay trên bản đồ. Khi truy cập vào Google Maps trên Android, iOS và cả PC, bạn sẽ thấy anh chàng Wally xuất hiện và vẫy tay chào một cách thân thiện. Đây là hoạt động mừng ngày Cá tháng Tư của Google, và để tham gia trò chơi, bạn chỉ việc chạm hoặc click vào Wally.

Cùng chơi minigame thú vị mà google dành tặng chúng ta nhân ngày cá tháng tưClick vào Wally ở cạnh trái để bắt đầu trò chơi.

Cách chơi của game rất đơn giản, nhưng cũng khá thú vị: bạn sẽ tìm Wally và bốn người bạn Wenda, Woof, Wizard Whitebeard và Odlaw trong một đám đông hỗn loạn. Khi tìm thấy một trong số họ, bạn chỉ việc click vào anh ta/cô ta.

Cùng chơi minigame thú vị mà google dành tặng chúng ta nhân ngày cá tháng tưCách điều khiển.

Một khi đã tìm được anh chàng, Google sẽ đưa bạn đến một nơi khác để bắt đầu lại trò chơi. Đặc biệt nếu đang sử dụng Google Assistant (loa Home, Chromebook hay smartphone Android), bạn có thể hỏi “Where’s Wally” và một điều bất ngờ sẽ xảy ra mà Kul.vn xin được dành cho bạn tự khám phá.

Đây là lần thứ hai Google đưa một nhân vật nổi tiếng vào Google Maps trong vòng một tháng qua. Hồi tháng 3, họ đã cho phép người dùng thay đổi các mũi tên chỉ đường đơn điệu thành Mario lái xe kart của Nintendo nhân kỷ niệm Ngày Mario năm 2018.

Amazon đánh bật Google khỏi danh sách nơi làm việc tốt nhất thế giới

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm