Nội dung

Phong trào sao chép thiết kế “tai thỏ” của iPhone X đang ngày càng lan rộng, với những smartphone mới nhất trong năm 2018 thi nhau so sánh mình với thiết kế của Apple, còn Google phải cập nhật tính năng hỗ trợ giao diện mới vào Android P.

Trong khi Asus, Huawei, Sharp, OnePlus… cố gắng thuyết phục người dùng rằng thiết kế của họ tốt hơn hẳn, LG vừa thực hiện một hành động khá buồn cười: trong khi có tin đồn họ đang phát triển LG G7 có tai thỏ, họ lên Reddit để hỏi xem người dùng Android nghĩ gì về thiết kế này.

Không có gì bất ngờ người dùng ghét tai thỏ trên android

“Chúng tôi đã thấy nhiều bình luận về tai thỏ trong vài tuần qua, từ những người thích việc truy cập nhanh vào menu đến những người ghét việc mất một phần màn hình. Chúng tôi muốn thu thập thêm nhiều phản hồi để chia sẻ với đội ngũ nghiên cứu & phát triển của mình, và cần đến các bạn. Vậy… các bạn nghĩ gì? Thích nó? Hay ghét nó?”

Tài khoản đăng tải bài viết này có tên LG_Support và được xác nhận bởi các mod của Reddit. Nhưng có vẻ như những phản hồi mà người dùng đưa ra không giống với những gì LG muốn nhận được, nên nó đã bị xóa sổ sau khi nhận được gần 1.000 bình luận của người dùng Android. Bạn vẫn còn có thể đọc được câu trả lời của người dùng, nhưng câu hỏi của LG lẫn tài khoản LG_Support đều đã bị xóa, còn chủ đề bị mod khóa lại.

Không có gì bất ngờ người dùng ghét tai thỏ trên androidMột trong số những câu trả lời.

Nhìn chung, những bình luận của người dùng đều có một điểm chung: họ không thích việc mất đi phần màn hình ở cạnh trên, và gây mất tập trung khi sử dụng. Một số người dùng hài hước còn hỏi thêm sao không làm tai thỏ ở cả bốn cạnh màn hình, trong khi đại đa số thích cách làm của Samsung: giữ nguyên màn hình chữ nhật truyền thống và thu hẹp các cạnh trên – dưới hết mức có thể.

Thật ra, ngay cả người dùng Apple cũng ghét thiết kế tai thỏ của iPhone X, minh chứng là doanh thu của nó không đạt được mức cao như mong đợi, khiến Apple phải cắt giảm đơn đặt hàng màn hình từ Samsung.

Liệu LG có tiếp thu ý kiến của người dùng không, nếu G7 thực sự có tai thỏ? E rằng không, ít nhất là trong năm nay. Họ đã phát triển G7 từ lâu và việc thay đổi thiết kế sản phẩm không hề dễ dàng như việc chỉnh sửa một bức ảnh trên Photoshop.

Nokia 9 chuẩn bị ra mắt có cảm biến vân tay dưới màn hình và cũng có tai thỏ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm