Nội dung

Việc bố mẹ sắm thêm một chiếc ghế hay địu sẽ tạo thêm hứng khởi cho con. Mặc dù thời gian sử dụng các sản phẩm này thường không kéo dài, tuy nhiên chúng có thể kết nối bố mẹ với con cái, giúp luôn cảm nhận được sự quan tâm và che chở một cách ấm áp, ngọt ngào.

Ngoài ra, những chiếc vớ tất hay giày tập đi trong giai đoạn này cũng rất cần thiết cho các bé. Điều quan trọng, bố mẹ cần phải lựa chọn các sản phẩm đúng size với chân của bé, giúp trẻ có thể cảm nhận được sự thoải mái và êm ái trong mỗi bước chân, kích thích bé sớm vững bước hơn.

Dưới đây là một số sản phẩm rất hữu ích mà bố mẹ nên mua khi nhà có con đang trong độ tuổi tập đi:

Những món đồ cần thiết khi bé tập đi
Chiếc xe gỗ tập đi giá 329.000 đồng là gợi ý dành cho các bé khi mới tập đi. Sản phẩm được làm hoàn toàn bằng gỗ cao su tự nhiên an toàn cho bé, đồ chơi chú chim gắn ở mũi xe với sự chuyển động theo bánh xe giúp cho các bé cảm thấy thích thú.
Những món đồ cần thiết khi bé tập đi
Chiếc xe nhựa tập đi giá 780.000 đồng sẽ kích thích được sự tò mò và thích thú của bé khi tập đi. Sản phẩm xứ Mỹ với thiết kế giữ thăng bằng rất tốt, kèm theo những điệu nhạc sinh động, tay cầm có thể điều chỉnh được độ cao cho phù hợp lứa tuổi của bé.
Những món đồ cần thiết khi bé tập đi
Xe mô hình ôtô giá 1,989 triệu đồng khiến cho bé yêu háo hức trong thời kỳ tập đi. Sản phẩm nhập khẩu từ Singapore, được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, khung xe bằng kim loại chắc chắn, đính kèm những bản nhạc vui nhộn.
Những món đồ cần thiết khi bé tập đi
Chiếc xe tập đi Hello Kitty giá 2,75 triệu đồng được các bé gái yêu thích và hứng khởi bước vào giai đoạn chập chững những bước đầu đời. Sản phẩm có xuất xứ Italy, được tích hợp đầy đủ âm thanh, màu sắc, ánh sáng giúp phát triển các giác quan của bé.
Những món đồ cần thiết khi bé tập đi
Bố mẹ có thể cùng với con yêu bước vào quá trình tập đi thú vị với chiếc địu Moby Baby giá 89.000 đồng. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nhưng hữu ích cho các bé trong giai đoạn từ 6 tháng đến 2 tuổi.
Những món đồ cần thiết khi bé tập đi
Chiếc vớ tập đi giá 85.000 đồng sẽ thu hút các bé ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế ngộ nghĩnh, bắt mắt. Sản phẩm có thể được sử dụng cho bé dưới 3 tuổi.
Những món đồ cần thiết khi bé tập đi
Vớ chống trượt giá 40.000 đồng cũng sẽ hỗ trợ tối đa cho bé yêu khi tập đi trên sàn nhà. Sản phẩm có 2 màu hồng và vàng để mẹ lựa chọn cho bé yêu.
Những món đồ cần thiết khi bé tập đi
Khi bé yêu đã tự đi được những bước đầu tiên, bố mẹ nên sắm giày tập đi giá 130.000 đồng cho con. Sản phẩm có sọc ngựa vằn với quai ngang giữ chắc chân cho bé, với size dành cho bé có chiều dài chân từ 11cm đến 13cm.
Những món đồ cần thiết khi bé tập đi
Con trai cưng của bạn sẽ có những bước đi thoải mái với đôi giày tập đi Mothercare giá 130.000 đồng. Sản phẩm có màu xanh, đế chấm bi, size cho bé có chiều dài chân từ 12cm đến 14cm.

(Nguồn: Sendo.vn)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Thắc mắc hay gặp khi cho trẻ bú mẹ

Cho trẻ bú mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu nghĩa là bé không ăn uống thêm gì, kể cả nước. Không nên thay đổi bầu vú liên tục để giúp bé nhận được lượng sữa cuối giàu dinh dưỡng. 

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm