Nội dung

Gia đình chia sẻ với VnExpress.net những bức hình Ken chụp cuối tháng 3, khi bé chưa đầy 2 tháng tuổi.

Bé ken đáng yêu

Giấc ngủ bình yên.

Bé ken đáng yêu

Ảnh chụp ngày 23/3.

Bé ken đáng yêu

Tỉnh giấc và... xuống tấn.

Bé ken đáng yêu

Ảnh chụp ngày 26/3.

Lưu Vĩnh Tường

Mời chia sẻ hình ảnh, clip vui của bé. Bạn đọc chịu trách nhiệm về tính xác thực thông tin đã gửi. Mục này không có nhuận bút.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Thắc mắc hay gặp khi cho trẻ bú mẹ

Cho trẻ bú mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu nghĩa là bé không ăn uống thêm gì, kể cả nước. Không nên thay đổi bầu vú liên tục để giúp bé nhận được lượng sữa cuối giàu dinh dưỡng. 

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Những điều nên tránh để bé sơ sinh khỏe

Bé mới chào đời, không nên để nhiều người đến thăm hỏi vì mẹ vừa mệt mỏi vừa không tốt cho con. Người đang đau ốm, dù là cảm cúm sơ sài, cũng không nên tiếp xúc, bồng bế, hôn hít vì nguy cơ sẽ lây bệnh cho bé.

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm