Nội dung

Đối với trẻ em, nhất là bé sơ sinh, chăn đắp và chăn ủ (chăn quấn) là những vật dụng không thể thiếu. Với sự phát triển của các nhãn hàng, hiện nay, sản phẩm này có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm thêm cho bé nhà mình một vài chiếc chăn ngộ nghĩnh, ấm áp thì có thể thử nghiên cứu những sản phẩm dưới đây:

Những kiểu chăn vừa ấm vừa xinh cho bé
Các mẹ sẽ bị chinh phục bởi chiếc chăn ủ hình mèo dễ thương giá 140.000 đồng. Được thiết kế thông minh với phần để chân bé, kết hợp với khuy cài cố định, mũ hình tai mèo dễ thương, đây là một chiếc chăn tiện lợi, nhất là khi mẹ cùng bé ra ngoài dạo chơi.
Những kiểu chăn vừa ấm vừa xinh cho bé
Bạn cũng có thể sắm một chiếc chăn ủ thật ấm áp cho bé với giá 490.000 đồng. Sản phẩm có xuất xứ Mỹ, với độ dày đảm bảo giữ ấm cho bé trong những ngày trời lạnh, thiết kế vừa vặn người bé, rất tiện lợi cho mẹ sử dụng.
Những kiểu chăn vừa ấm vừa xinh cho bé
Chăn quấn Baby Prime của Hàn Quốc giá 560.000 đồng cũng là một trong những sản phẩm được nhiều mẹ tin dùng. Sản phẩm có thiết kế xinh xắn , vừa vặn với người bé, thấm hút mồ hôi tốt và đảm bảo không bị xù lông dù sau nhiều lần giặt.
Những kiểu chăn vừa ấm vừa xinh cho bé
Ngoài ra, mẹ cũng có thể sắm một chiếc chăn Ely New của Hàn Quốc giá 540.000 đồng cho những bé dưới 6 tháng. Sản phẩm có nhiều màu sắc bắt mắt, dễ thương, kết hợp với hình dáng vừa vặn người bé, rất tiện lợi khi sử dụng.
Những kiểu chăn vừa ấm vừa xinh cho bé
Khi để bé nằm trong cũi, mẹ cũng có thể yên tâm với chiếc chăn lót bông giá 240.000 đồng. Sản phẩm có hình gấu ngộ nghĩnh với kích thước rộng rãi, giúp bé thoải mái xoay trở mà không sợ bị đạp chăn ra ngoài.
Những kiểu chăn vừa ấm vừa xinh cho bé
Mẹ cũng có thể sắm một chiếc chăn hình thú mềm mịn, ấm áp giá 139.000 đồng cho con yêu khi bé nằm cũi. Sản phẩm có các hình thù và màu sắc ngộ nghĩnh, bắt mắt, giúp bé cảm thấy rất thích thú.
Những kiểu chăn vừa ấm vừa xinh cho bé
Môt chiếc chăn trùm tắm hình Batman giá 170.000 đồng rất tinh nghịch cũng là gợi ý hay cho mẹ. Sản phẩm đặc biệt rất phù hợp với những bé trai hiếu động, ngoài ra chiếc khăn cũng có thiết kế tích hợp cổ và mũ giúp giữ ấm cho bé ngay sau khi tắm.
Những kiểu chăn vừa ấm vừa xinh cho bé
Nếu muốn một sản phẩm có nhiều họa tiết hơn, mẹ có thể lựa chọn chiếc chăn Catasy giá 180.000 đồng. Sản phẩm có những hình thù ngộ nghĩnh, đẹp mắt với nhiều màu sắc khác nhau, chắc chắn sẽ khiến bé nhà bạn thích thú.
Những kiểu chăn vừa ấm vừa xinh cho bé
Mẹ cũng có thể sắm cho con yêu chiếc chăn của Carter's giá 185.000 đồng. Sản phẩm làm từ chất liệu cotton mềm, ấm áp và có nhiều họa tiết ngộ nghĩnh cho mẹ chọn lựa.
Những kiểu chăn vừa ấm vừa xinh cho bé
Ngoài ra, chiếc chăn Li Bratz giá 190.000 đồng với những họa tiết hoạt hình dễ thương cũng được nhiều mẹ lựa chọn. Sản phẩm có nhiều màu sắc, mềm và ấm áp cho bé nhà bạn.

(Nguồn: Sendo.vn)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dinh dưỡng khi bé bị ho

Khi bé ho, ngoài việc đi khám và dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ thì cha mẹ cần chú ý đến dinh dưỡng cho bé. Thời gian này bé thường lười ăn, bố mẹ cần có cách chăm sóc đặc biệt để giúp bé bình phục nhanh chóng.

Xem thêm  

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Lợi ích khi cho trẻ học ngoại ngữ sớm

Một đứa trẻ học ngôn ngữ thứ hai sau 10 tuổi sẽ không bao giờ nói được như tiếng mẹ đẻ. Báo Newsweek từng có nghiên cứu chứng minh rằng, trẻ em nếu học một ngôn ngữ thứ hai từ rất sớm sẽ nắm vững cả 2 ngôn ngữ.

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm