Nội dung

Nằm trên con phố nổi tiếng với tên “phố cà phê”, nhà hàng Vingon22 số 112 Triệu Việt Vương, Hà Nội mang đến phong cách ẩm thực với nhiều nét đặc trưng Á châu. 

Nhà hàng vingon22 và các món lẩu truyền thống
Nhà hàng vingon22 và các món lẩu truyền thống

Những món lẩu ở đây mang hương vị truyền thống từ các vùng miền khác nhau của Việt Nam, Nhật Bản và Hàn Quốc. Nguyên liệu của các nồi lẩu được chế biến từ nguồn thực phẩm tươi ngon như các loại hải sản, thịt, nấm và rau xanh… Một số loại lẩu chính của nhà hàng co thể kể đến là: canh lẩu nấm vị ngon, cua đất Cảng, hải sản ngư dân, vịt hương vị nghệ, cà ri, lẩu Nhật Oden, canh lẩu cao xương bò…

Nhà hàng cũng phục vụ các món đặc biệt hàng tuần như: gỏi, đồ nướng, các món xào, cơm gà niêu đất, cơm chiên, cơm hải sản và các món ăn dân dã được chế biến từ thịt vịt, gà hay các loại thủy hải sản. Bên cạch các món ăn phong phú có sẵn, đối với một số loại nguyên liệu đặc biệt, khách hàng còn có thể tự tạo ra thực đơn riêng và yêu cầu đầu bếp của nhà hàng chế biến chúng.

Nhà hàng vingon22 và các món lẩu truyền thống
Nhà hàng vingon22 và các món lẩu truyền thống
Nhà hàng vingon22 và các món lẩu truyền thống

Đi kèm với thực đơn ngon miệng là không gian phòng ăn được bày trí thoáng đãng và sạch sẽ. Khách hàng có thể đặt phòng riêng để tổ chức các buổi liên hoan hay tiếp khách hàng, đối tác. Nhà hàng gồm 7 tầng và một tầng thượng, trong đó có 6 tầng dành cho phòng ăn. Tầng 5 và tầng thượng của tòa nhà là các bàn VIP. Ngoài ra tại tầng thượng thực khách còn có thể thưởng thức lẩu nướng ngoài trời.

Trong một tuần từ ngày 16/10, nhà hàng có khuyến mại giảm giá 10% và miễn phí buffet hoa quả cho các thực khách nhân dịp khai trương. Ngoài ra, khách hàng có ý định tổ chức sinh nhật hay kỷ niệm các ngày trọng đại của mình tại Vingon 22 còn được hỗ trợ trong công tác tổ chức chương trình và tặng bánh gatô miễn phí.

Địa chỉ: Nhà hàng Vingon22

112 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 043.9748832

Website: http://nhahanglau.vietnam55.com

(Nguồn: Nhà hàng Vingon22)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Lạ miệng bánh chao bí xứ Lạng

Trong quán nước nhỏ ven đường, đập vào mắt là những chiếc bánh vàng rộm bắt mắt, "nóng hổi vừa ra lò", xếp trong chiếc rổ tre được lót bằng mấy tờ báo, mà cô chủ quán gọi là bánh chao bí...

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Những món ăn dân dã tại Ao Ta

Nhà hàng Ao Ta có những món khai vị như: nộm rau muống bò khô, trứng hấp càng cua đến những món chính như: Chả cua Hà thành, nem ốc Hội An, chả trai nướng mỡ lưới hay cá trê nướng giấy bạc…

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Đặc sản lẩu Hà Thành

Trong tiết trời se lạnh, sẽ không còn gì thú vị hơn khi được ngồi cùng bạn bè bên nồi lẩu tại Asayu để thưởng thức vị ngọt của các loại rau, vị cay của nước dùng, vị đậm đà của thịt và cho hơi nóng của nước dùng xua tan cái lạnh.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm