Nội dung

Ngoài ra, bạn được tặng coupon khuyến mãi 10% giá trị món ăn cho lần ăn tiếp theo với hóa đơn có giá trị từ 1 triệu đồng trở lên; tặng thẻ VIP cho khách hàng tích lũy 3 coupon khuyến mãi; giảm giá 10% trên món ăn (từ 15/7 đến 15/8).

Nhà hàng nằm trong khu Trung tâm Thương mại Vincom Center TP HCM với không gian thoáng, bố trí hài hòa tạo không gian yên tĩnh, ấm cúng. Long Hải chuyên phục vụ các món đặc sản về hải sản, đặc biệt là tôm hùm Alaska, tu hài Canada, cá mặt quỷ, cá bống mú, cá chình, hàu 6 món, lẩu Trung Hoa đặc biệt, hải sản sashimi,… Ngoài ra, nhà hàng còn có các món ăn Việt Nam, Trung Hoa khác.

Nhà hàng long hải ưu đãi dịp khai trương
Nhà hàng long hải ưu đãi dịp khai trương

Nhà hàng thường xuyên phục vụ các dịch vụ như gọi món tại bàn, cơm trưa văn phòng, đãi tiệc, hội họp, sinh nhật, tour đoàn,… Ngoài ra, nơi đây còn có khu vực phòng VIP phục vụ nhu cầu không gian riêng như gặp đối tác, đồng nghiệp; sinh hoạt họp mặt gia đình và bạn bè.

Nhà hàng long hải ưu đãi dịp khai trương

Với thiết kế sang trọng và trau chuốt, Long Hải đem đến cho bạn không gian ẩm thực hiện đại. Nhà hàng có các món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, đậm chất Á Đông.

Nhà hàng long hải ưu đãi dịp khai trương
Nhà hàng long hải ưu đãi dịp khai trương

Nhà hàng Long Hải:

B3-10, Tòa nhà Vincom Center, 70-72 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM
ĐT: 08 – 39939279, Website: http://www.longhairestaurant.com/

(Nguồn: Long Hải Restaurant)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Ẩm thực Nhật tại Wabi Sabi

Ăn uống không chỉ là nhu cầu mà còn là dịp để bạn tận hưởng những món ăn ngon và cho cơ thể nghỉ ngơi. Với cách ăn từ từ, đúng cách và khoa học, nét tinh tế của ẩm thực Nhật Bản sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm