Nội dung

Thời gian gần đây, nhiều người yêu phố cổ Hà Nội đã chọn Kichi Kichi, 61 Mã Mây là địa chỉ ẩm thực quen thuộc cho mình và bạn bè, người thân.

Chọn chỗ ngồi ngay dưới tầng 1, thực khách có thể tranh thủ nhìn ngắm phố phường tấp nập. Nếu không, thực khách có thể chọn ngồi trên tầng 2, thả hồn ngắm những mái nhà san sát nhau, đủ màu sắc, đủ hình dạng vui mắt.

Nhà hàng kichi kichi giữa phố cổ

Nét riêng của nhà hàng Kichi Kichi 61 Mã Mây là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc cổ xưa và phong cách hiện đại của Nhật Bản. Mặt tiền, ban công, các cửa sổ và cửa ra vào kiểu vòm cong tròn cùng các họa tiết gân trắng nổi bật vẫn được nhà hàng giữ nguyên.

Đến đây, thực khách bắt gặp phong cách quen thuộc của màu đỏ là màu sắc chủ đạo. Theo quan niệm của người Á Đông, màu đỏ là màu của niềm vui, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn. Vì thế mà Kichi Kichi đã lựa chọn màu này để trang trí cho chuỗi nhà hàng với mong muốn tất cả thực khách sau mỗi lần đến đây đều thật sự cảm thấy vui vẻ và hài lòng.

Bắt đầu từ ngày 10/2, Kichi Kichi 61 Mã Mây có chương trình “Ăn 5 tặng 1”, nếu thực khách đi theo nhóm 5 người chỉ phải trả tiền cho 4 suất.

Địa chỉ: Nhà hàng Kichi Kichi, 61 Mã Mây, Hà Nội. ĐT: 04 3 9264958

Các địa điểm khác của Kichi Kichi: http://www.fptad.com/qc/K/Kitchi_Kitchi/2010/01/info/.

(Nguồn: Hệ thống nhà hàng lẩu băng chuyền Kichi Kichi)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Nộm gà bắp cải

Nộm gà xé phay giòn giòn, chua ngọt dịu mát, chế biến lại nhanh gọn, nhất là trong những ngày Tết nguyên liệu sẵn có. Nộm gà rất thích hợp trong bữa tiệc nhiều món mỡ, món thịt.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Ăn Tết tại Villa FB

Nhà hàng Villa FB vẫn mở cửa đón khách trong các ngày mùng 1, 2, 3 Tết từ 7h đến 23h. Đặc biệt, ngày Valentine (mùng một Tết) nhà hàng có thực đơn đặc biệt cho các đôi tình nhân.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Làm ruốc cá thu thế nào cho ngon?

Tôi rất muốn làm ruốc từ cá biển như cá thu, cá ngừ... Thử làm theo cách trên một số diễn đàn bày nhưng thành phẩm không đẹp, cá không bông. Băn khoăn nhất là khâu chà cho bông thịt cá.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm