Nội dung
Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa sẽ chính thức "theo chàng về dinh", nhưng niềm vui như được nhân đôi đối với Ngân Khánh khi bộ phim Ma Dai kết hợp cùng với đạo diễn Đức Thịnh đã nhận được sự quan tâm đông đảo từ người hâm mộ sau teaser đầu tiên tung ra hôm 22.1. 
Dù hiện tại, nữ diễn viên xinh đẹp đang gấp rút chuẩn bị cho đám cưới trọng đại của mình (ngày 9.2 tới đây), nhưng để hoàn thành những cảnh quay cuối cùng cho bộ phim Ma Dai Ngân Khánh vẫn miệt mài trên phim trường cùng ê-kíp sản xuất cho kịp tiến độ. 
Cũng trong những cảnh cuối cùng này, điểm thú vị nhất chính là sự chịu đựng của Ngân Khánh khi buộc phải chứng kiến hình ảnh đạo diễn Đức Thịnh khỏa thân ngay trước mặt mình. 
Ngân khánh suýt ngất khi nhìn đức thịnh khỏa thân
 Để có được cảnh quay này, Đức Thịnh đã phải cởi 100%
Ngân khánh suýt ngất khi nhìn đức thịnh khỏa thân
 Dù là một cảnh quay, nhưng trên thực tế theo chia sẻ của Ngân Khánh, cô đã suýt ngất vì sốc khi chứng kiến "cái không muốn thấy". 
Cảnh quay nhớ đời này không chỉ là "kỷ niệm kinh hoàng" với Ngân Khánh, mà ngay cả đạo diễn - diễn viên Đức Thịnh cũng đỏ mặt tía tai khi nhắc lại. "Có nằm mơ tôi cũng không nghĩ là với “nhan sắc” như tôi mà cũng có ngày phải đóng cảnh khỏa thân trên màn ảnh. Mặc dầu đã biết trước kịch bản của phân đoạn này là một cảnh hài hước nhưng khi bắt đầu tôi quả thật vẫn thấy bối rối. Sau khi quay xong, không biết mình nude có “đẹp” không nhưng Ngân Khánh thì phán chắc nịch: “gu của chị Thúy lạ quá!”, Đức Thịnh chia sẻ. 

Ngân Khánh căng thẳng cho biết: “Cảnh nóng trong phim thì tôi cũng từng tham gia qua nhưng khi đóng phân đoạn này thì tôi thực sự vô cùng bối rối. Tôi sợ anh Thịnh diễn quá say mê, buông tay thì chắc tôi... ngất quá! ”. 

Kết quả là sau một buổi quay, cảnh “khỏa thân đầu đời” của Đức Thịnh đã được hoàn thành một cách vô cùng suôn sẻ. Đây sẽ là một trong những phân đoạn mang lại rất nhiều tiếng cười cho khán giả và làm nổi bật tính cách hồn nhiên, vô tư của Thố (Đức Thịnh diễn). 
Ngân khánh suýt ngất khi nhìn đức thịnh khỏa thân
 
Ngân khánh suýt ngất khi nhìn đức thịnh khỏa thân
Đức Thịnh, Ngân Khánh trong phân đoạn quay hành động.  
Ngân khánh suýt ngất khi nhìn đức thịnh khỏa thân
Chồng của diễn viên Trang Nhung, đạo diễn trẻ Nguyễn Hoàng Duy 
Ngân khánh suýt ngất khi nhìn đức thịnh khỏa thân
 Đức Thịnh ngoài vai trò diễn viên chính còn đảm nhận vị trí đạo diễn đồng hành cho "Ma Dai"
Ma Dai bộ phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Đức Thịnh kết hợp cùng chồng của diễn viên Trang Nhung, đạo diễn Nguyễn Hoàng Duy sản xuất đã đi đến những phân đoạn cuối cùng. Cho tới nay, phim bắt đầu đi vào giai đoạn hậu kỳ trước khi công chiếu trên khắp các cụm rạp toàn quốc vào đúng ngày 30.4.2015 tới đây. 
Phim ngoài Ngân Khánh, Đức Thịnh còn quy tụ dàn bao hùng hậu: danh hài Hoài Linh, diễn viên Thái Hòa, Việt Hương, Hari Won, Hà Việt Dũng,.... 
Diệu Linh - Ảnh: Thiên Phúc Pro

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục