Nội dung

Khác với những cô gái đã từng bị tổn thương, họ nghĩ rằng mọi chuyện đều có thể xảy ra ngay cả khi những người đang yêu nhau nhiều nhất, nhưng cô gái của anh rất hay mơ mộng, cô ấy nghĩ rằng nếu như yêu, sẽ là cả những chuỗi hạnh phúc trong tình yêu của mình, mọi thứ dù có chuyện gì đi nữa, có lẽ sẽ không xảy đến với cô ấy.

Anh có biết, cô gái ấy rất hay cười, nụ cười trong sáng chưa một gợn suy tư, nụ cười mang theo cả thế giới, mang cả những gì đẹp nhất đến cho anh.

Cô gái ấy có thể òa khóc nức nở như một đứa con nít ngay khi gặp chuyện buồn, nhưng cũng sẽ đứng dậy và lau nước mắt thật nhanh, chỉ là cô ấy chưa từng gặp những nỗi đau quá lớn, nên phải tập quen với nhữngấm ức nhẹ nhàng.

Cô gái ấy, bớt chợtvào một ngày trời mưa, anh đừng bất ngờ khi bị kéo phăng ra ngoài trời rồi cả hai cùng ướt sũng, chỉ là ngày hôm đấy, cô ấy không cần một người đi bên cạnh và che ô, mà cô ấy muốn một ngườicó thể nắm tay cùng cô ấy đi dưới trời mưa.

Nếu anh yêu một cô gái chưa từng bị tổn thương

Cô gái ấy, thật sự sẽ có lúc rất ngây ngô, vụng về trong từng cử chỉ yêu thương dành cho anh, chỉ là cô ấy giống như một con chim non mới rời tổ, lạ lẫm thích thú với bầu trời xanh rộng lớn, cũng nhưtình yêu đầu tiên của mình mà cô ấy đang dành trọn vẹn.

Cô gái ấy, nghĩ về tình yêu thật đẹp, ước mơ thật nhiều và dành tình yêu cho anh thật sâu, sẽ từng ngày tập dần cách để yêu trọn vẹn, để tình yêu đó hoàn hảo nhất, vì cô ấy không muốn mình bị tổn thương.

Ranh giới giữa những cô gái đã từng tổn thương trong tình yêu và chưa một lần vấp ngã quá mong manh, có chăng là do họ đã tự mặc định vào mình những thứ họ đã trải qua. Những cô gái đã từng bị tổn thương, thật khó để đón nhận yêu thương, lưỡng lự với những người dành tình cảm cho mình thực sự và dễ dàng buông tay hơn trong một mối tình. Còn những cô gái chưa từng bị tổn thương, dù mọi chuyện có ở ngay trước mắt, những cô gái đó vẫn cố biện minh, vẫn cố níu, chỉ là họ tự dối lòng mình nhiều hơn, níu đến khi không còn có thể thế giữ được.

Vậy đó, cô gái của anh thật may mắn khi chưa mang trong mình nỗi đau quá lớn, cô ấy có một tâm hồn mong manh và đa cảm, suy nghĩ nhiều thật nhiều nhưng lại hành động giống như một đứa trẻ.

Việc của anh ư: Hãy bảo vệ người con gái đang bên anh và nhớ rằng đừng bao giờ làm tổn thương cô ấy nhé!

Zinn -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục