Nội dung

Mỗi lần thấy tin nhắn xuất hiện, em lại hồi hợp xem đó là tin nhắn của ai nhưng rồi cũng thất vọng đôi lần và nó trở nên quen thuộc. Nhưng hôm nay em bất ngờ khi nhận tin nhắn từ anh "Anh vẫn ở đây, đằng sau lưng em đấy"

Anh vẫn ở đây, đằng sau em đấy! nhưng sao mỗi khi bất chợt em quay lại điều không nhìn thấy. Anh đâu rồi, anh đang ở nơi đâu?...phải chăng anh là bóng tối còn em là ánh sáng nên anh có thể thấy em lúc nào cũng được còn em thì không bao giờ thấy được anh. Vì bóng tối chỉ có một màu đen thì làm sao em thấy được anh.

Anh vẫn ở đây đằng sau em đấy

Anh vẫn ở đây, đằng sau em đấy! Đã thật lâu rồi chúng ta không gặp nhau, anh ở đâu? Cuộc sống anh như thế nào? Em muốn anh ở trước mặt em hơn là ở đằng sau, em muốn được anh che chở nhưng rồi chợt nhận ra em và anh là gì của nhau, nó chỉ tồn tại một hư ảo nào đó mà hư ảo thì không bao giờ có thật.

Anh vẫn ở đây, đằng sau em đấy! Em vẫn biết anh luôn đứng đằng sau em, anh không đủ tự tin mang lại cho em hạnh phúc, anh sợ bản thân mình mang lại áp lực cho em và anh chọn cách đứng sau lưng em như vậy có phải là cách lưạ chọn tốt cho cả hai không?

Vẫn biết xung quanh anh có rất nhiều bóng hồng bao vây, vẫn biết anh luôn tiếp xúc với những người tài giỏi, vẫn biết cuộc sống của anh rất bận rộn nhưng nơi đây em vẫn chờ anh, chờ một điều gì đó không có thật và không xảy ra... nhưng vậy em có quá ngốc nghếch không?

Anh vẫn ở đây, đằng sau lưng em đấy! nhưng thực chất em biết anh đang rất xa em, xa lắm những lúc nhớ anh em không biết mình nên làm gì cho dừng nỗi nhớ đó lại, người ta bảo em hãy nhắn tin anh đi hay điện thoại anh đi... em muốn lắm nhưng em không thể làm đượcvà mãi mãi không thể gọi cho anhdù chỉ một lần thôi.

Mây Mây -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục