Nội dung

Nếu anh không yêu thương, xin đừng cho em hy vọng. Nếu không thể yêu thương nhau như ngày nào thì xin anh, đừng cố gắng nữa, mà hãy nhìn vào sự thật. Đúng là giữa chúng ta đã từng có một tình yêu nhưng giờ thì tình yêu đó không còn có thể tiếp tục được nữa thì buông xuôi đi anh. Xin anh đừng cho em hy vọng, đừng cho em cơ hội níu kéo anh và tình yêu của anh khi mà anh đã không còn yêu thương em.

Nếu anh không yêu thương xin đừng cho em hy vọng

Anh cũng đừng lo lắng nhiều cho em, vì giờ đây, em đã có cô đơn làm bạn, em lại làm kiếp FA như ngày chưa yêu anh. Và anh, sẽ là hình ảnh đẹp nhất trong em, chúng ta sẽ chỉ là một chấm nhỏ trong kí ức của nhau, anh nhé!

Nếu anh không yêu thương, xin đừng cho em hy vọng. Và nếu sau này, vô tình anh đi trên con đường ngày nào chúng ta cùng đi, đi qua những nơi chúng ta từng qua... thì anh cứ coi như là mình đang đi lạc về những yêu thương ngày xưa. Nhưng xin anh, đừng nhớ về những yêu thương ngày xưa nhiều quá để em thôi hy vọng.

Vì em là một cô gái tham lam, em chỉ muốn anh là duy nhất của em nên em không thể chấp nhận những mối quan hệ khác của anh. Và nếu anh không thể yêu thương mình em, thì xin anh, đừng cho em hy vọng xâm chiếm anh cho riêng mình em thôi, anh nhé!

Vì em sợ, em sợ khi mà anh cho em hy vọng thì em sẽ lại yêu anh mù quáng nhưng ai lại chẳng thể yêu thương mình em. Chắc lúc đó, em đau lắm, đau nhiều lắm anh nhỉ!

Nếu anh không yêu thương xin đừng cho em hy vọng

Chúng ta sẽ kết thúc một chuyện tình đẹp để còn có thể lưu giữ những kỉ niệm đẹp về nhau anh nhé! Nếu anh không yêu thương, xin đừng cho em hy vọng, để em cầu chúc anh hạnh phúc với tình yêu mới anh nhé!

Lê Ngân -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục