Nội dung

Anh có biết khi một cô gái thích thầm một chàng trai, cô ấy sẽ trở nên như thế nào không?

Giả dụ như có một cột đèn giao thông đứng giữa, làn đường đi lại là nhiều người xa lạ, cô ấy không cần bận tâm nhiều đến. Cái cô ấy quan tâm chính là ánh mắt nhìn của anh, nụ cười của anh,  hành động của anh.

Khi anh cười với cô ấy, cột đèn giao thông hiển thị màu xanh tràn đầy hy vọng…

Khi anh nhìn cô ấy, dù rất muốn nhưng cô ấy vẫn cứ ngại ngùng và tỏ ra thờ ơ, trên má xuất hiện hai mặt trời tí hon màu đỏ…

Khi anh quan tâm hay kể chuyện nhiều thật nhiều về một cô gái khác, anh sẽ thấy cô ấy đứng giữa lưng chừng, loay hoay không biết nên đi về hướng nào, cô ấy tự chọn cho mình tín hiệu đèn màu vàng anh nhé!

Em thích anh nhiều như thế này này

Đôi khi con trai vẫn thở than rằng con gái muôn đời khó hiểu. Nhưng rồi đấy, liệu các anh có chịu hiểu cho không? Tâm tư con gái nhiều lúc rối bời, cũng mông lung khó đoán, nhưng là vì các chàng trai thôi đấy!

Con gái sẽ chỉ tỏ ra giận hờn với người mà mình muốn nhận được sự quan tâm…

Sẽ chỉ khóc lóc và kể lể chuyện dài chuyện ngắn với người mà mình thấy an yên nhất khi bên cạnh…

Sẽ chỉ nhờ vả khi có chuyện gấp gáp với người mà mình thấy an toàn và thật lòng tin tưởng…

Chẳng thế mà nhiều lúc, anh thấy em ngô nghê với một vài câu hỏi trên trời dưới đất. Cái em cần không phải là đáp án đúng sai hay những dãy loằng ngoằng sự tích, cái em cần là anh luôn lắng nghe, mỉm cười và sẵn lòng đáp trả lại câu hỏi cho em.

Em thích anh nhiều như thế này chàng trai ạ! Giống như tự tay mình vẽ một vòng tròn trên cát, không phân biệt điểm đầu cuối, cứ thế xoay tròn và lặp lại suốt bốn mùa. Em có thể hành động hơi ngốc nghếch và vụng về nhưng tình cảm trao về anh một trăm phần trăm là thành thật. Chỉ hy vọng một ngày không xa xôi, anh sẽ đáp trả lại em bằng một vòng tròn tình cảm đủ lớn, bao trọn tim em ngập bình yên trong đó. Anh cũng sẽ nói với em, rằng:

“Anh cũng thích em nhiều như thế này này!”

Anh nhỉ?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục