Nội dung

Canh ngon làm cuộc sống trở nên nhẹ nhàng. Bữa ăn gia đình là khoảnh khắc hạnh phúc và thư giãn nhất của mỗi thành viên trong nhà. Với những món ăn thơm ngon, đặc biệt là một tô canh chan chứa tình yêu thương của mẹ, cuộc sống bận rộn hằng ngày của những thành viên trong gia đình sẽ phần nào trở nên nhẹ nhàng hơn. Thế nên, với sự chăm sóc chu đáo và quan tâm trọn vẹn trong từng công đoạn chuẩn bị hay nêm nếm, công việc bếp núc không chỉ đơn thuần là một hành động thiêng liêng mà còn là một niềm vui to lớn của người mẹ hay người phụ nữ.

Nêm yêu thương cho món canh ngon tròn vị

Vitamin A là vi chất quan trọng trong món canh.

Không chỉ mong muốn chăm sóc gia đình bằng những món ngon tròn vị, những người phụ nữ tinh tế còn biết luôn “đong đếm” các hàm lượng vitamin và dưỡng chất, bổ sung năng lượng và tăng cường sức khỏe cho những người thương trong gia đình. Nhờ đó, những áp lực và tất bật lo toan cũng sẽ trôi đi theo từng thìa canh thơm ngon và đầy đủ vi chất.

Vitamin thường được bổ sung vào cơ thể từ thực phẩm, để cho bữa ăn nói chung và các món canh trở nên giàu vitamin và khoáng chất. Đặc biệt, Vitamin A với vai trò quan trọng đối với sức khỏe đã trở thành vi chất được ưu tiên bổ sung hàng đầu trong mỗi bữa ăn. Theo khảo sát được công bố vào đầu 2013 của Viện dinh dưỡng, tỷ lệ người Việt Nam thiếu hụt các vi chất và đặc biệt là Vitamin A khá cao. Trong đó, có đến 14,2% trẻ em cần phải bổ sung nhóm vi chất này.

Nêm yêu thương cho món canh ngon tròn vị

bổ sung vitamin a bảo vệ sức khỏe cả nhà.

Vitamin A có vai trò quan trọng trong việc tái tạo năng lượng, tăng sức đề kháng, giúp cơ thể chống chọi lại các bệnh tật. Đối với trẻ em, nhóm vi chất này ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển thể chất và trí tuệ. Trong khi đó, Vitamin A đối với người trưởng thành chính là một vi chất cần được bổ sung đều đặn mỗi ngày. Đặc biệt, đây cũng chính là vi chất ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của đôi mắt, bảo vệ cho cửa sổ tâm hồn luôn sáng long lanh.

Vừa qua, Viện dinh dưỡng quốc gia Việt Nam đã triển khai dự án “Bổ sung vi chất dinh dưỡng vào thực phẩm”, sự kiện này đã giúp chị em phụ nữ có thêm nhiều giải pháp bổ sung các vi chất quan trọng vào bữa ăn mang lại cho gia đình sự chăm sóc trọn vẹn.Các bà nội trợ có thể tham khảo giải pháp bổ sung Vitamin A thông qua việc sử dụng hạt nêm Knorr mới.

Với sản phẩm hạt nêm knorr - bổ sung Vitamin A, chị em nội trợ đã có thể mang đến cho gia đình những bữa cơm ngon với món canh đậm đà, hương thơm tròn vị tự nhiên từ thịt thăn, xương ống và tủy mà còn dồi dào nguồn vitamin A tốt cho sức khỏe. Sử dụng hạt nêm này việc chế biến các món canh cũng trở nên nhanh chóng và dễ dàng, giúp bạn có thêm nhiều thời gian chăm sóc gia đình và bản thân.

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm