Nội dung

Tại đây, bạn có thể thưởng thức hương vị món ăn Hàn Quốc với các món nướng và lẩu trong không gian mát lạnh, hiện đại. Công nghệ xử lý khói và mùi đặc biệt của hệ thống bếp giúp nhà hàng không khói. Khách hàng có thể yên tâm mùi thức ăn không lưu lại quần áo. Hệ thống bàn nướng và lẩu 2 trong một gọn gàng và thuận tiện khi khách hàng sử dụng.

Mua 5 tặng 1 tại lẩu không khói seoul garden
Mua 5 tặng 1 tại lẩu không khói seoul garden
Mua 5 tặng 1 tại lẩu không khói seoul garden

Nhà hàng có nhiều loại hình phục vụ khá đa dạng. Thực đơn buffet phong phú với hơn 200 món ăn được đảm bảo an toàn thực phẩm. Thực khách sẽ hài lòng với thế giới ẩm thực như bò Sze Chuan (Tứ Xuyên), bò Char Siew (xá xíu), bò sốt tiêu đen, gà Terriyaki (Nhật Bản), gà Bulgoggi (Hàn Quốc), gà Tom Yum (Thái Lan), gà Curry (Malaysia) hay cá hồi, sò điệp và các loại hải sản tươi sống đặc biệt khác.

Mua 5 tặng 1 tại lẩu không khói seoul garden
Mua 5 tặng 1 tại lẩu không khói seoul garden

Các món ăn của Seoul Garden mang hương vị Hàn Quốc, được tẩm ướp bằng các loại nước sốt đặc biệt như bulggogi, kim chi... Gia vị thấm sâu và đều trong thịt, tạo ấn tượng khó quên và cho thực khách.

Ngoài ra, nhà hàng còn có 6 loại kem Mỹ San Fransisco nhập khẩu, 16 loại buffet chè tự chế biến và hoa quả tráng miệng. Một bữa buffet trưa tại Seoul Garden có giá từ 179.000 đồng (chưa bao gồm VAT và đồ uống).

(Nguồn: Nhà hàng Seoul Garden)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Xôi gấc ngày Tết

Chuyên gia ẩm thực Nguyễn Dzoãn Cẩm Vân thường lấy cả phần thịt vàng của gấc khi nấu xôi. Một cân nếp, cô thường dùng 2 lạng đường để xôi béo và mềm mà không cần nước dừa.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Muối dưa hành sao cho chua giòn?

Tôi mới lập gia đình, chưa biết cách muối dưa hành cho Tết. Tôi từng thử muối nhưng bị ủng, ăn nhạt nhẽo, có mùi men như bị khú. Xin nhờ mọi người có kinh nghiệm bày cách.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm