Nội dung

Điểm hấp dẫn đầu tiên chính là mùi thơm đặc trưng. Điều này có được nhờ nghệ thuật tẩm ướp gia vị. Đây là một trong những bí quyết làm nên một món quay hay nướng đúng kiểu Hong Kong.

Vịt là một trong những món quay hàng đầu của nhà hàng Long Đình. Bí quyết nằm ở khâu chế biến sao cho khi quay, vịt mềm, lưu giữ được hương vị tự nhiên, ngọt thơm, đậm đà hơn. Gia vị được dùng tẩm ướp là đường môn - loại đường đỏ ngọt thanh mát, tỏi, gừng, hành, rượu nếp ngon... Sau khi đã ngấm gia vị, đầu bếp dùng nước canh thượng hạng rưới đều lên khắp mình vịt trong khoảng thời gian 10-15 phút.

Sau đó, đầu bếp nhà hàng Long Đình mang vịt đã tẩm ướp treo ở nhiệt độ bình thường trong phòng cho khô tự nhiên, rồi đặt vào bếp chuyên dụng quay tầm 45 phút. Thành phẩm sau cùng là vịt quay với da vàng rộm, bóng nhoáng như vừa lướt qua chảo dầu. Tuy nhiên, lớp da khi ăn không ngán ngấy, rất giòn, bùi ngậy. Thịt vịt săn chắc nhưng không khô mà mềm ngọt.

Món nướng quay kiểu hong kong tại long đình

Vịt quay thượng hạng Long Đình.

Món nướng quay kiểu hong kong tại long đình

Thịt lợn nướng mật ong.

Món nướng quay kiểu hong kong tại long đình

Đĩa ghép quay nướng.

Món nướng quay kiểu hong kong tại long đình

Đĩa ghép lợn sữa quay.

Bên cạnh món quay, các món nướng như gà quay da giòn kèm bánh mỳ dăm bông hay thịt lợn nướng mật ong… cũng được khách hàng ưa chuộng. Bí quyết chế biến đơn giản là phết mật ong và nước cốt chanh lên đều khắp bề mặt. Khi thưởng thức, thực khách dùng kèm với các loại salat.

Khách hàng có thể thưởng thức cả món quay và nướng trong Đĩa ghép quay nướng, Đĩa ghép lợn sữa quay…

Nhà hàng Long Đình - 64B Quán Sứ, Hà Nội

Điện thoại: 04 3942 9168

Hotline: 0902 286 286

Website: http://www.longdinh.com.vn/

http://www.khamphahuongvihongkong.com.vn/

(Nguồn: Công ty TNHH Triều Nhật)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bữa trưa công sở với món Thái

Nhà hàng món ăn Thái - ThaiExpress là địa chỉ quen thuộc của giới trẻ, dân văn phòng và những gia đình nhỏ muốn thưởng thức nhiều món ăn ngon mang hương vị mới lạ nhưng không quá khác biệt với món Việt.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm