Nội dung

Chọn lọc và kế thừa những tinh hoa của các món lẩu được yêu thích trên thế giới, thaisiam đem đến cho thực khách 8 loại nước lẩu đa dạng từ cay đến không cay như: lẩu Tứ Xuyên của Trung Hoa, lẩu Tomyum, Suki của Thái Lan hay lẩu Shabu Shabu của Nhật… phù hợp với từng độ tuổi và sở thích. Nước lẩu của nhà hàng này hòa quyện giữa các loại gia vị đặc biệt với nước cốt xương, hầm trong nhiều giờ đồng hồ nên có vị thanh ngọt tự nhiên.

Món lẩu đa dạng tại thaisiam hotpot buffet

Nguyên liệu tươi ngon và an toàn.

Với giá buffet chỉ từ 199.000 đồng, thực khách không chỉ được thưởng thức gần 50 món trên quầy tự chọn, mà còn được gọi thỏa thích chọn các món nhúng lẩu như thịt bò Mỹ, hải sản, thịt heo tươi, thịt gà tươi... Nhà hàng có nguồn thịt bò tươi ngon, được các chuyên gia tuyển chọn khắp thị trường nước Mỹ, mang đến cho thực khách những sản phẩm ngon từ nông trại.

Món lẩu đa dạng tại thaisiam hotpot buffet

Nhà hàng có nguồn thịt bò tươi ngon.

Món lẩu còn kèm theo các loại rau củ quả ăn kèm như bắp non, cải thảo, rau muống, rau tần ô, bắp cải Nhật… đặc biệt là nấm hải sản, nấm bào ngư tươi, rong biển Nhật… hòa trộn chung với mì, miến, đậu hũ, trứng, tàu hũ ky… Tất cả nguyên liệu này đều được nhà hàng chọn lọc và đặt hàng riêng từ nguồn rau đặc sản của các nông trại tại Đà Lạt cho phù hợp nhất với món lẩu, cũng như đảm bảo độ tươi xanh và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nếu bạn là tín đồ của các loại gỏi thì không thể bỏ qua khu vực quầy buffet tự chọn với các món gỏi như: gỏi xoài chua cay, gỏi hải sản miến Thái, gỏi gà bằm Bangkok, gỏi bò áp chảo... Bên cạnh đó, thực khách có thể thưởng thức các món nóng thơm ngon như: súp hải sản, cánh gà chiên sốt chanh, cà ri sườn heo kiểu Thái… hay các món dimsum, sushi, chè, trái cây tráng miệng… Quầy tự chọn tại nhà hàng luôn được thay đổi mỗi ngày, mang đến cho thực khách nhiều món mới và không nhàm chán.

Món lẩu đa dạng tại thaisiam hotpot buffet

Quầy tự chọn tại nhà hàng luôn được thay đổi mỗi ngày, mang đến cho thực khách nhiều món mới và không nhàm chán.

Từ nay đến hết ngày 31/12, thực khách đến Thaisiam không chỉ được tặng thêm một suất buffet cho nhóm 4 người từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, mà còn được miễn phí bia, nước ngọt vào những khung giờ đặc biệt và nhiều ưu đãi khác.

Nhà hàng Thasiam Hotpot:

Gian hàng F-43B, Lầu 1, Trung tâm thương mại Aeon Tân Phú Celadon. 30 Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP HCM. Tel: 08 6253 4488. Hotline: 1900 1277. Website:www.thaisiamhotpot.vn;www.facebook.com/ThaiSiamHotpot

(Nguồn: Nhà hàng Thasiam Hotpot)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm