Nội dung

Ra mắt gói buffet premium với những món nướng hấp dẫn từ than hoa , sumo sushibar mang đến nhiều lựa chọn hơn cho thực khách sành ẩm thực. Bên cạnh những món ăn được nhiều khách hàng yêu thích như sushi, sashimi, teppanyaki, trong tiếng nhạc du dương, thực khách có thể lựa chọn cho mình những món ăn cao cấp như: ba chỉ bò, dẻ sườn, sườn non nhập khẩu từ Mỹ đem nướng cùng than hoa.

Mới lạ với nướng than hoa tại sumo sushibar

Đồ ăn nướng trên than thông thường có mùi thơm đặc trưng do than có nguồn gốc từ gỗ tự nhiên, thực phẩm nướng có mỡ rỏ xuống than nóng đỏ, tạo thành khói ảm mùi trở lại, nên thịt có hương thơm khác biệt. Với cách ăn nướng này, thực khách có thể tự ý phục vụ theo ý thích riêng thay vì được đầu bếp trực tiếp nướng như món Teppanyaki vốn không còn xa lạ.

Mới lạ với nướng than hoa tại sumo sushibar

Để tránh tình trạng thức ăn quá chín hoặc còn sống, thực khách cũng có thể tự kiểm tra độ nóng của lửa bằng cách hơ lòng bàn tay trên ngọn lửa ở vị trí sẽ đặt thực phẩm nướng. Nếu có thể giữ tay trong hai giây thì nghĩa là lửa nóng; từ 3 giây đến 4 giây là hơi nóng và từ 4 giây đến 5 giây là lửa vừa và thích hợp cho món nướng của bạn.

Mới lạ với nướng than hoa tại sumo sushibar

Từ ngày 15/8 đến 30/9, Sumo Sushibar dành tặng cho mỗi thực khách đến nhà hàng voucher rượu Terrazas trị giá 500.000 đồng để sử dụng cùng các món ăn nướng hấp dẫn.

Chi tiết liên hệ tại đây.

(Nguồn: Nhà hàng Sumo Sushibar)

HN000381

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Đổi bữa với cá nục om dứa

Thịt cá nục chín mềm, đượm hương ngọt ấm của dứa chín, nước sốt cay cay, thơm thơm. Cá nục om dứa sẽ là món ăn tốn cơm của cả gia đình bạn vào dịp cuối tuần.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm